HLV Troussier gợi ý tương lai Văn Quyết sau khi rời tuyển Việt Nam

10:33 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier đã có những chia sẻ về cậu học trò cũ tại tuyển Việt Nam, Nguyễn Văn Quyết.

Trận đấu gặp Ấn Độ vừa qua, Nguyễn Văn Quyết dù chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng đã liên tiếp tạo nên những sóng gió về phía khung thành đối thủ. Dù vậy, anh cùng các đồng đội lại tận dụng không thành công và đành chấp nhận trận hòa với đại diện Nam Á.

Đáng chú ý, sau màn so tài này, Văn Quyết cũng đã thông báo chia tay tuyển Việt Nam, khép lại một hành trình đầy hoài niệm trong khoảng 1 thập kỷ qua.

Giờ đây, thủ quân của Hà Nội FC sẽ trở về CLB và tập trung hoàn toàn vào các sân chơi quốc nội trong thời gian tới. Dù vậy, theo HLV Philippe Troussier, Văn Quyết vẫn có thể góp sức cho tuyển Việt Nam trong tương lai.

Văn Quyết đã chia tay tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân được trang Zing News dẫn lời, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam nêu nhận định: "Văn Quyết sở hữu trí thông minh chiến thuật và kỹ thuật tuyệt vời để thực hiện ý tưởng, có thể tạo ra những khoảnh khắc cá nhân vượt khỏi nhiệm vụ cấu trúc chiến thuật được đề ra.

Tôi tin chắc với phẩm chất của Văn Quyết, cậu ấy còn có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho tương lai bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ thấy cậu ấy trở thành một huấn luyện viên trong tương lai gần".

Thực tế cho thấy, với tư duy chiến thuật sắc bén cùng tầm nhìn sắc sảo khi thi đấu trên sân, Văn Quyết hoàn toàn có thể trở thành một HLV giỏi trong tương lai nếu không còn xỏ giày thi đấu.

Phi Yến | 10:33 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục