HLV Trần Văn Phát: “Bảo vệ ngôi vô địch là rất khó”

11:06 Thứ tư 11/09/2013

Phát biểu trên trang điện tử của AFF, HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam Trần Văn Phát đã tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò cũng như kết quả hòa trước Thái Lan trong trận khai mạc.

Trận đấu giữa Việt Nam (trái) và Thái Lan

Ông Phát cho biết: “Đấy là kết quả tốt cho cả 2 đội. Cả 2 đều đã thi đấu hết sức cố gắng, và khởi đầu với 1 điểm không phải là kết quả tồi”. Tuy nhiên, ông cũng tỏ ra tiếc nuối trước những cơ hội mà các cô gái Việt Nam có được trong trận đấu này: “Công bằng mà nói, trận đấu này chúng tôi chơi tốt hơn đối thủ. Ở hiệp 1, Nguyễn Thị Liễu và Thanh Hương đã bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, còn ở hiệp 2 thì Nguyễn Thị Muôn cũng không dứt điểm tốt. Những trận đấu tới, chúng tôi cần phải cải thiện khả năng dứt điểm của mình”.

Đánh giá về cơ hội bảo vệ ngôi vô địch năm nay, HLV Trần Văn Phát tỏ ra khá cẩn trọng, ông cho rằng: “Năm nay, ngoài Thái Lan và Myanmar là 2 đối thủ quen thuộc tranh giành ngôi vô địch thì Úc và Nhật Bản đều rất mạnh, vì thế cơ hội bảo vệ ngôi vô địch là hết sức khó khăn”.

Trong khi đó, HLV trưởng của ĐT nữ Thái Lan, ông Jatuporn, cho biết: “Tôi mới có 5 tuần làm việc cùng các cầu thủ. Chúng tôi cũng không có lực lượng tốt nhất ở giải đấu này. Mục tiêu của chúng tôi là SEA Games sắp tới tại Myanmar, thế nên tôi tin rằng nếu gặp lại Việt Nam lúc ấy, chúng tôi sẽ có kết quả tốt hơn”.
Mộc Thạch | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục