HLV Trần Đức Quỳnh và Hoàng Nam sang Mỹ tập huấn

14:24 Thứ bảy 22/06/2013

Tối qua, HLV Trần Đức Quỳnh và tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam đã đường lên đường sang Mỹ bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài từ ngày 23/6 đến 10/8.

HLV Trần Đức Quỳnh sẽ kết hợp chuyến đi này với việc lấy bằng US PTA tại New York. Đây chương trình hàng năm của quần vợt Mỹ nhằm kiểm tra và bổ sung những kiến thức mới của quần vợt hiện đại. Riêng Hoàng Nam cũng sẽ được tập huấn tại New York, và tham dự nhiều giải do thành phố này tổ chức.

Lý Hoàng Nam được đầu tư tập huấn dài hạn ở Mỹ. Ảnh: VTF

Được biết, toàn bộ chí phí chuyến tập huấn của Hoàng Nam do Công ty Becamex đài thọ. Trong khi đó, khóa học của HLV Trần Đức Quỳnh có chi phí khoảng 5.000 USD, và phía Becamex chỉ lo tiền vé máy bay.

HLV Trần Đức Quỳnh cho biết: “ Nhiều năm nay tôi vẫn tham dự khóa học này, đây là khóa học thường niên về những đổi mới của quần vợt hiện đại. Tôi muốn tiếp thu những kỹ thuật của họ để truyền đạt cho các em và giúp các em có sự tiến bộ”.

Đánh giá về chuyến tập huấn sắp tới của Hoàng Nam, HLV Trần Đức Quỳnh cho biết: “Đây là một trong những chuyến tập huấn quan trọng của Nam trong năm 2013. Tại đây, Nam sẽ có dịp cọ xát khi tham dự các giải do New York tổ chức.

Sau chuyến tập huấn này, Nam sẽ đại diện cho quần vợt Việt Nam tham dự Đại hội thể thao trẻ châu Á sẽ diễn ra tại Nam Kinh (Trung Quốc) vào cuối tháng 8 tới, đây được xem là một trong những mục tiêu quan trọng trong năm của Nam”.

Phan An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục