HLV Trần Bình Sự mất ăn mất ngủ trước trận gặp HAGL vì… phóng viên

10:14 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn là bài toán nan giải của HLV Trần Bình Sự, nhưng bên cạnh đó, chiến lược gia của Đồng Nai còn mất ăn mất ngủ với cánh nhà báo trong những ngày trước khi trận đấu diễn ra.

Vòng 23 V-League diễn ra vào cuối tuần này có hai trận cầu tâm điểm. Một là cuộc chiến tranh giành ngôi vương giữa Bình Dương với FLC Thanh Hóa. Hai là cuộc trốn chạy khỏi vị trí rớt hạng không kém phần quyết liệt của Đồng Nai và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Báo chí trong nước gần như sẽ dành sự quan tâm đặc biệt đến hai cặp đấu này, từ cầu thủ, huấn luyện viên.

HLV Trần Bình Sự tập trung chỉ đạo các học trò trong buổi tập ngày 26/8. Ảnh: Hoàng Gia.

Cũng bởi vì vậy mà huấn luyện viên Trần Bình Sự trong một lần trả lời phóng viên đã khẳng định ông sẽ tắt điện thoại để tập trung toàn tâm toàn ý cho trận đấu quan trọng gặp HAGL. Câu trả lời nửa đùa nửa thật của ông thầy dẫn dắt Đồng Nai không những không làm chùn tay cánh báo giới, lại còn khích thích các phóng viên “kiểm tra thử” thật hư như thế nào. Thế là ông Sự lại thêm một lần lắc đầu ngao ngán.

Tiếp xúc với phóng viên TinTheThao.com.vn sau buổi tập của Đồng Nai, HLV Trần Bình Sự cho biết ông chỉ nói đùa việc tắt điện thoại trong buổi họp báo cho vui, nhưng nếu có hiệu quả thì càng tốt. Lý do khiến ông Sự phải tuyên bố như vậy là vì đang bị phóng viên làm phiền quá nhiều. Ông than: “Phóng viên giờ lúc nào cũng làm phiền. Tập cũng gọi, ăn cũng gọi, mà ngủ cũng gọi.” Vậy nói ông Sự mất ăn mất ngủ vì vậy cũng không hề sai.

HLV Trần Bình Sự chỉ nói đùa việc tắt điện thoại nhưng lại kích thích phóng viên gọi để kiểm tra. Ảnh: Internet.

Để khẳng định lại lần nữa, tôi lấy điện thoại gọi thử vào số HLV này thì giai điệu nhạc chuông quen thuộc của ông vang lên rõ to. Điều này chứng tỏ là ông Sự nói đúng, ông không tắt điện thoại mà chỉ “tung hỏa mù” cho để cánh phóng viên nghe tin mà bớt gọi điện hỏi han. Riêng chuyện phỏng vấn hay trò chuyện trực tiếp thì HLV này tỏ ra khá nhiệt tình và cởi mở.

Và cho dù không tắt điện thoại, HLV Trần Bình Sự cũng dành sự tập trung cao độ cho “trận cầu sáu điểm” với HAGL. Nếu chiến thắng thuộc về đội bóng của ông, và Đồng Nai tạo được khoảng cách an toàn thì có khi người gọi điện “làm phiền” phóng viên có lẽ lại chính là ông Sự.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục