HLV Trần Bình Sự không bất ngờ với trận thua đậm trước Hà Nội T&T

01:49 Thứ hai 01/04/2013

Đối đầu với một ứng cử viên cho chức vô địch V-League như Hà Nội T&T, HLV Trần Bình Sự đã xác định trước tâm lý về một trận thua với các học trò.

Thua đậm với tỉ số 1-6 trong chuyến làm khách của Hà Nội T&T, tuy nhiên HLV của Đồng Nai – ông Trần Bình Sự lại tỏ ra không mấy bất bất ngờ.

Ông phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu: "Hà Nội T&T đã chuẩn bị rất tốt sau những màn trình diễn không được như ý. Đội bạn đã tung ra đội hình mạnh nhất trong khi chúng tôi bị tổn thất rất nặng nề trước trận đấu vì Van Bakel bị thẻ đỏ còn Hữu Hoàng bị đứt dây chằng gối. Vì thế, tôi có nói với các em rằng: 'Thua bao nhiêu bàn cũng được nhưng chúng ta phải thi đấu đến cùng'."

Một lần nữa ở V-League năm nay, trọng tài lại trở thành vấn đề nóng. Trong buổi họp báo, ông Sự cũng tỏ ra không hài lòng với cách điều hành trận đấu của trọng tài chính Ngô Quốc Hưng.

HLV của Đồng Nai phát biểu: "Tôi sẽ lấy băng và xem lại trận đấu. Nhưng có nhiều người phản ánh với tôi là trọng tài hôm nay đã bắt không tốt."

"Thứ nhất là tình huống Thành Lương sút bóng dù trọng tài đã thổi còi. Thế nhưng, anh này lại không bị thẻ vàng. Thứ hai là tình huống Hồng Sơn bắt bóng ở ngoài vòng cấm. Tiếp đó là bàn thắng thứ tư của đội bạn khi mà Samson đã ở vào thế việt vị. Bàn thắng đó đã khiến các cầu thủ của chúng tôi suy sụp."

Với kết quả này, Đồng Nai đã bị tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH. HLV Trần Bình Sự không ngần ngại nhìn thẳng vào thực lực của CLB và nhận định con đường trước mắt ở mùa giải năm nay sẽ còn rất nhiều chông gai.

"Đồng Nai kém tất cả các đội ở V-League. Chúng tôi chỉ hi vọng cạnh tranh với các đội như Đồng Tâm Long An hay K.Kiên Giang. Các đối thủ khác thì trình độ của họ cao hơn rất nhiều." – cựu HLV của Hòa Phát Hà Nội nhận xét.

"Một cầu thủ của Hà Nội T&T bằng ba cầu thủ của chúng tôi. Các nội binh của họ đều có tên trong ĐTQG và ĐT Olympic trong khi Đồng Nai thì không. Vì vậy, tôi nhận thấy con đường của CLB ở mùa giải năm nay sẽ rất khó khăn."

HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T

Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu ngày hôm nay bên phía Hà Nội T&T là Samson Kayode khi anh lập một cú đúp vào lưới thủ thành Thanh Diệp. Tuy nhiên, phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng vẫn tỏ ra chưa hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo người Nigeria.

Ông Hùng cho biết: "Samson là một cầu thủ xuất sắc nhưng lối chơi của bạn ấy vẫn chưa được hòa nhập với toàn đội. Trong một vài tình huống, Samson đã không hiểu ý đồng đội và làm mất đi các cơ hội của đội bóng. Nếu sớm hòa nhập với lối chơi của toàn độ thì chắc chắn Samson sẽ rất nguy hiểm."

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục