HLV Trần Bình Sự: HAGL thay thầy Giôm chỉ là giải pháp tình thế

21:52 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngay sau chiến thắng đậm 5-2 trước Thanh Hóa ở vòng 21, HLV Trần Bình Sự cho rằng HAGL thay HLV Graechen lúc này chỉ là giải pháp tình thế.

HLV Trần Bình Sự không đánh giá cao động thái thay 'ngựa giữa dòng' của HAGL. Ảnh: Đình Viên.

Rất hưng phấn sau khi các học trò của mình đánh bại đội khách 5-2 trên sân nhà, nhà cầm quân lão làng ở sân chơi V-League – ông Trần Bình Sự khẳng định việc HAGL thay HLV lúc này chỉ là giải pháp tình thế.

“Theo tôi được biết thì nghề chính của HLV Graechen chính là ‘thầy giáo’ tức là huấn luyện kĩ năng bóng đá cho các em nhỏ, chứ về tình thế trận mạc ở V-league ông ấy không thông thạo nhiều.

Vậy nên, với một sân chơi khắc nghiệt, chuyên nghiệp như V-league thì ông Giôm nghỉ việc cũng là điều dễ hiểu. Nói thẳng ra, nếu tôi không có 6 năm kinh nghiệm làm việc ở Đồng Nai, liệu hỏi rằng tôi có còn nắm HLV trưởng đội bóng này. V-League nó là vậy, thắng làm vua thua làm giặc.”

Nói về cuộc chiến trụ hạng và mục tiêu sắp tới trong trận đấu gặp HAGL trên sân Đồng Nai HLV Trần Bình Sự chia sẻ:

“Rõ ràng bây giờ 3 đội bóng phải đánh đổi tất cả với cuộc chiến trụ hạng là HAGL, Đồng Nai và Cần Thơ. Hiện tại chúng tôi đã xếp trên Cần Thơ nhưng V-League sẽ còn 5 vòng đấu nữa mới khép lại. Nếu giành trọn 3 điểm trước HAGL trên sân nhà chúng tôi mới sáng của trụ hạng.”

HLV Guillaume Graechen không phù hợp cho vai trò HLV trưởng ở V-League. Ảnh: Đình Viên.

Trước khi khép lại câu chuyện về việc HAGL quyết định “trảm” HLV Graechen ông Sự khẳng định đây chỉ là giải pháp tình thế đối với đội bóng phố núi:

“Nói thật ra, bất cứ một người nào ngồi vào chiếc ghế của HAGL hiện tại cũng vậy thôi. Bởi đa số các em ở HAGL còn trẻ kinh nghiệm thi đấu không nhiều, khó chịu đựng được sự va đập mạnh của V-League.

Giải pháp HAGL thay ngựa giữa dòng mang tính tình thế, việc thay tướng mong đổi vận ở V-League cũng đã nhiều. Nhưng cứ đá như hiện tại thì chúng tôi vẫn không ngán HAGL.”

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục