HLV Trần Bình Sự: Đồng Nai lợi thế hơn Cần Thơ ở cuộc đua trụ hạng

11:22 Thứ hai 27/04/2015

Cùng có được 6 điểm sau 11 vòng đấu như Cần Thơ, thế nhưng HLV Trần Bình Sự cho rằng đội bóng của ông đang có lợi thế hơn trong cuộc đua trụ hạng.

Tiền đạo Nsi (áo đỏ) bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong trận gặp ĐTLA. Ảnh: Đình Viên.

Tiếc nuối là ngôn từ HLV Trần Bình Sự dùng nhiều nhất sau trận đấu giữa Đồng Nai và ĐTLA. Ông sự cho rằng, cả hai đội đều xứng đáng có được bàn thắng chứ không phải kết quả hòa 0-0. Và, ông cũng cho rằng cơ hội để đội bóng của ông giành chiến thắng là cao hơn. Tuy nhiên, “thuyền trưởng” Đồng Nai thật sự tiếc nuối khi bộ đôi tiền đạo Nsi và Hải Anh đã phung phí quá nhiều cơ hội.

“Nếu chính xác Hải Anh đã chọc thủng lưới thủ môn Quốc Cường ngay trong hiệp một. Ở hiệp 2, tiền đạo Nsi có hai cơ hội đối mặt thủ môn ĐTLA, nhưng tiếc rằng chân sút của chúng tôi đã không biết tiết kiệm cơ hội” HLV Trần Bình Sự tiếc nuối chia sẻ.

Bị ĐTLA “cưa” điểm ở vòng đấu 11, khiến Đồng Nai xếp vị trí 13/14 đội bóng, HLV Trần Bình Sự thẳng thắn thừa nhận những khó khăn mà đội bóng đang vấp phải. Vậy nên, bắt đầu vòng đấu 12 V-League 2015, Đồng Nai sẽ chính thức chạy đua với cuộc chiến trụ hạng.

HLV Trần Bình Sự cho rằng Đồng Nai có nhiều lợi thế hơn Cần Thơ ở cuộc đua trụ hạng. Ảnh: Đình Viên.

“Đồng Nai đang có những khó khăn nhất định sau 11 vòng đấu vừa qua, vị trí thứ 13/14 đội bóng ở V-League khiến chúng tôi xác định cuộc chiến trụ hạng ngay từ bây giờ. Cùng có được 6 điểm như Cần Thơ, nhưng chúng tôi đang lợi thế hơn họ về hiệu số bàn thắng, cũng như thành tích đối đầu.

Vòng đấu tiếp theo chúng tôi phải làm khách trên sân Vinh, Cần Thơ sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp Thanh Hóa. Tuy nhiên, vòng 13 Đồng Nai được trở về sân nhà gặp SHB. Đà Nẵng, còn Cần Thơ làm khách trên sân Hà Nội T&T, đây sẽ là cơ hội để chúng tôi bứt phá. Mục tiêu của chúng tôi là trụ hạng, nên chắc chắn sẽ phải dành dụm từng điểm một, qua từng trận đấu” HLV Trần Bình Sự phân tích lợi thế của Đồng Nai trong cuộc chiến trụ hạng với Cần Thơ.

Khó khăn của Đồng Nai ở thời điểm hiện tại, liên quan rất nhiều đến phong độ không tốt của các cầu thủ, nhất là ngoại binh. Vậy nên, ông Sự cho rằng giai đoạn lượt về đội bóng chủ sân Biên Hòa sẽ bổ sung nhân sự trên hàng công. Tuy nhiên, chiến lược gia của đội bóng miền Đông Nam Bộ cho rằng, để tìm kiếm được ngoại binh tốt ở thời điểm hiện tại là không hề dễ dàng với mức kinh phí cho phép của đội bóng.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục