HLV Trần Bình Sự bất ngờ với chiến thắng đầu tay của các học trò

20:40 Chủ nhật 03/03/2013

Bất ngờ giành ba điểm trước đối thủ được đánh giá cao hơn trên sân nhà, không chỉ các cổ động viên của Đồng Nai cảm thấy bất ngờ mà HLV của họ cũng ngạc nhiên không kém.


Câu lạc bộ bóng đá Đồng Nai đã bất ngờ giành chiến thắng trước XM The Vissai Ninh Bình với tỉ số 1-0 và huấn luyện viên Trần Bình Sự của Đồng Nai đã tỏ ra ngạc nhiên vì màn trình diễn xuất sắc hơn cả mong đợi của các cầu thủ đội nhà.

Với bàn thắng nhanh như điện của Lê Hoàng Phát Thierry ở ngay phút thứ tư, Đồng Nai đã xuất sắc bảo toàn được kết quả mong manh đó cho đến hết trận với lối chơi khoa học và chặt chẽ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai tỏ ra bất ngờ với màn trình diễn này của các học trò: "Tôi rất bất ngờ với màn trình diễn này của các cầu thủ. Họ đã có một trận đấu đúng với kì vọng của người hâm mộ và của tập thể ban lãnh đạo đội bóng."

"Sự bất ngờ mà ngày hôm nay Đồng Nai dành cho V.Ninh Bình chắc chắn sẽ bị các đối thủ khác khai thác và họ sẽ thi đấu cảnh giác hơn. V.Ninh Bình đã nhập cuộc với sự khinh thường đối thủ và họ phải trả giá. Đồng Nai, Đồng Tâm Long An và Kienlongbank Kiên Giang là ba ứng cử viên cho xuất trở về hạng Nhất, vì vậy mà tôi nghĩ rằng khả năng rớt hạng của cả ba đội cũng là ngang nhau."

"Các cầu thủ đã chơi hết sức cố gắng trong trận đấu này. Tôi đã nói với họ rằng nếu có thua cũng phải thua cho đẹp, vì họ thi đấu vì cổ động viên. Nếu họ chơi tốt, cổ động viên sẽ đến sân đông hơn và tạo ra nguồn thu vững mạnh cho đội bóng."

Bên phía kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Văn Sỹ lại đổ lỗi cho trận thua là vì thời tiết và tinh thần của đối thủ.

"Thời tiết quá khắc nghiệt khiến cho thể lực của toàn đội đi xuống nhanh chóng, đặc biệt là trong nửa cuối hiệp hai," ông nói với các phóng viên.

"Cùng với sự ủng hộ của các khán giả nhà, Đồng Nai lại có lợi thế về tâm lý khi họ là tân binh của giải đấu, trận thua này chỉ là một tai nạn và tôi tin tưởng vào những trận đấu khởi sắc hơn của đội bóng."
Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục