HLV Tim Sherwood thách thức Paulinho cạnh tranh suất đá chính

00:40 Thứ sáu 04/04/2014

HLV Tim Sherwood của Tottenham đã nói với Paulinho rằng sẽ không chọn đội hình của mình dựa trên danh tiếng, do đó cầu thủ người Brazil cần phải cạnh tranh để giành cho mình một suất đá chính.

Paulinho gia nhập Tottenham từ Corinthians mùa hè năm ngoái với một mức phí chuyển nhượng khổng lồ nhưng đến nay ngôi sao người Brazil vẫn chưa khẳng định được vai trò của mình trong đại diện đấu trường Premier League.

Phát biểu với báo giới tuần trước, Paulinho thừa nhận thất vọng vì không được ra sân thi đấu thường xuyên và thừa nhận việc không thông thạo tiếng Anh khiến mình có một chút cảm giác khó chịu.

Điều phối viên của ĐT quốc gia Brazil, Carlos Alberto Parreira đã đảm bảo rằng Paulinho vẫn là một phần quan trọng của họ tại World Cup 2014, nhưng Sherwood đang quan tâm đến đâu là lợi ích tốt nhất cho CLB.

HLV của Tottenham hy vọng Paulinho tiếp tục làm việc chăm chỉ để thành công hơn tại Premier League: “Tôi chọn người chơi dựa trên những gì họ thể hiện trong những buổi tập luyện, không phải dựa trên danh tiếng và mức phí chuyển nhượng”, Sherwood cho biết.

“Tôi không lo lắng nếu HLV của ĐT Brazil muốn cậu ấy được ra sân mỗi tuần. Tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho Tottenham, tôi không phải là HLV của ĐTQG”.

“Paulinho biết nếu đang có phong độ tốt, cậu ấy sẽ giành một vị trí trong đội hình. Cậu ấy đến đây từ một nước khác và ngôn ngữ là một vấn đề với Paulinho”.

“Ngoài ra, Premier League là một giải đấu hoàn toàn khác với những gì cậu ấy đã trải qua. Nó rất nhanh và không có thời gian nghỉ ngơi và chúng tôi thi đấu hoàn toàn khác nhau so với các đội bóng ở Brazil”.

“Cậu ấy sẽ không thể tìm thấy bất kỳ đội bóng nào tương tự tại Premier League. Nhưng Paulinho đang tập luyện tốt và muốn trở thành một cầu thủ thành công”.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục