HLV Tim Sherwood: Manchester City đến từ hành tinh khác

14:14 Thứ năm 30/01/2014

HLV Tim Sherwood của Tottenham thừa nhận rằng Manchester City đã tỏ ra quá vượt trội và xứng đáng giành chiến thắng.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Tottenham đã để thua Manchester City 1-5 ngay trên sân nhà White Hart Lane. Chiến thắng đậm đà này đã giúp đội khách vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Man City đang là đang là đội bóng mạnh nhất tại Premier League

Sau trận đấu, HLV Tim Sherwood của Tottenham thừa nhận rằng Manchester City đã tỏ ra quá vượt trội và xứng đáng giành chiến thắng. HLV 44 tuổi còn cho rằng Manchester City là 'đoàn quân đến từ hành tinh khác'.

HLV Sherwood nói: "Manchester City đang là đội bóng mạnh nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Họ đã tạo ra khoảng cách khá xa so với những đội còn lại. Tôi nghĩ họ là những người đến từ hành tinh khác."

"Không còn nghi ngờ gì nữa, họ xứng đáng là nhà vô địch của giải đấu năm nay. Thật không may cho những đội bóng nào phải đối đầu với họ bởi họ vẫn luôn luôn tấn công kể cả khi đã dẫn bàn."

"Chắc chắn, bạn luôn muốn theo dõi những đội bóng như City thi đấu vì họ có lối chơi đẹp mắt. Nhưng hãy tin tôi, tất cả các HLV khi đối đầu với họ đều không muốn điều đó bởi Manchester City luôn thi đấu như thể muốn kết liễu đối thủ và dạy cho họ biết cách thế nào là chơi bóng."

HLV Sherwood cũng xác nhận Tottenham sẽ kháng án về chiếc thẻ đỏ của Danny Rose trong trận này.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục