HLV tiếc nuối sao Việt kiều chưa nhập quốc tịch Việt Nam

08:16 Chủ nhật 02/06/2024

TinTheThao.com.vnHLV Phùng Thanh Phương đánh giá cao cầu thủ mang dòng máu Slovakia nhờ phong độ ấn tượng thời gian gần đây.

CLB TP.HCM đang thể hiện phong độ khá ấn tượng tại V-League mùa này với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. Trong trận đấu gần nhất, Chiến hạm đỏ đánh bại Becamex Bình Dương 2-1 trên sân khách ở vòng 22.

Có thể nói, những màn thể hiện tích cực của TP.HCM có sự đóng góp không nhỏ của thủ thành Patrik Lê Giang. Người gác đền sinh ra tại Slovakia nhận được sự đánh giá cao nhờ phong độ ổn định trong màu áo đội chủ sân Thống Nhất.

Patrik Lê Giang có bố là người Việt Nam.

Nói về vai trò quan trọng của Patrik Lê Giang, HLV Phùng Thanh Phương có những chia sẻ cùng truyền thông sau chiến thắng tại sân Gò Đậu:

"Patrik Lê Giang là nền tảng trong chặng đường của TP.HCM. Anh ấy thể hiện sự chuyên nghiệp. Tiếc cho Patrik Lê Giang. Nếu Lê Giang nhập tịch thì sẽ là một trong những thủ môn tốt nhất của bóng đá Việt Nam. Patrik cũng khao khát thể hiện cho đội tuyển Việt Nam.

Nếu anh ấy có quốc tịch thì khả năng sẽ khoác áo tuyển Việt Nam. Patrik rất khát khao thể hiện mình trong màu áo quê hương thứ 2 của anh ấy."

HLV TP.HCM nói thêm: "Chiến thắng hôm nay ý nghĩa với đội chúng tôi. Trận thắng này nhờ vào tập thể đã nỗ lực tập luyện hết sức để trụ hạng".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 08:16 02/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục