HLV Than Quảng Ninh cáo bệnh để xin nghỉ

07:53 Thứ ba 14/07/2015

Ông Đinh Cao Nghĩa bất ngờ rút lui vì quá căng thẳng và để 'chữa bệnh đau cột sống'.

Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng cho biết HLV Đinh Cao Nghĩa viết đơn xin tạm rút lui để nghỉ ngơi vì quá căng thẳng và chữa bệnh đau cột sống. Đội bóng vùng than công bố tên người tạm thời ngồi ghế nóng là trợ lý Hoàng Thọ.

HLV Đinh Cao Nghĩa bất ngờ xin nghỉ ở Than Quảng Ninh. Ảnh: KL.

Gần đây, thông tin bên lề cho rằng có mâu thuẫn giữa HLV họ Đinh với một số cầu thủ trụ cột và với CĐV nơi đây. Ông Hùng lập tức phản bác: “Tôi khẳng định không có chuyện mâu thuẫn dẫn đến thành tích bết bát. Mối quan hệ trong đội bóng rất tốt. Một số cầu thủ vừa qua bị sốt nên chưa có thể lực tốt nhất. Còn với Hội CĐV, tất cả đều như anh em một nhà.”

Vị Chủ tịch đội bóng còn nói thêm ông Nghĩa chỉ tạm chia tay để trợ lý lên làm thay. “Anh Nghĩa là tượng đài ở bóng đá Quảng Ninh với rất nhiều đóng góp. Anh ấy không đi đâu cả mà vẫn ở CLB.”

Chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh ông Trần Lê Trung cũng phủ nhận mâu thuẫn của Hội với HLV và gây sức ép lên việc từ chức. “Khi đội thua, trong vai trò CĐV và chỗ thân thiết, anh em CĐV có ý kiến đóng góp xây dựng cho đội để tốt hơn lên chứ không có mục đích gây mẫu thuẫn, sức ép. Hội và ban huấn luyện đội bóng từ trước đến giờ vẫn có mối quan hệ tốt đẹp, dù có thắng có thua.”

Than Quảng Ninh có chuỗi trận không thành công gần đây, đỉnh điểm là hai trận thua liên tiếp trước các đội nhóm cuối như Đồng Tháp, Cần Thơ. Từ vị trí nhì bảng, hiện nay đội rơi xuống vị trí thứ 6 tại V-League. Một số thông tin cho rằng HLV họ Đinh đang bị áp lực khi nhận nhiệm vụ cùng đội đua tranh vào top đầu V-League.

“Cơ hội đua tranh nhóm đầu vẫn còn. Chúng tôi vẫn hướng tới mục tiêu lớn. Tôi sẽ cố gắng động viên anh em sớm ổn định tinh thần cho chặng đường sắp tới,” Chủ tịch Phạm Thanh Hùng nói.

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục