HLV Terim: Trọng tài sợ Real Madrid

07:30 Thứ năm 04/04/2013

HLV của Galatasaray đã tỏ ra rất tức giận với cách điều hành trận đấu của trọng tài Svein Oddvar Moen sau khi đội bóng của ông để thua 0-3 trước Real Madrid tại Santiago Bernabeu.

HLV Fatih Terim của Galatasaray rất tức giận với cách điều hành trận đấu của trọng tài Svein Moen. Ông tuyên bố vị trọng tài người Na Uy đã tỏ ra sợ hãi trước Los Blancos.

"Trọng tài đã sợ cái tên của Real Madrid. Ông ta không xứng đáng được bắt chính ở cấp độ này." - HLV Terim nổi giận.

"Nếu không thể nhìn thấy một quả penalty khi cầu thủ dùng tay chơi bóng thì ông ta không xứng đáng có mặt ở đây. Mọi người đều nói nó là quả phạt đền nhưng trọng tài thì không. Real Madrid được nhiều người hâm mộ hơn chúng tôi, chúng tôi có thể làm gì đây?"

"Chính ông ta đã đánh bại chúng tôi? Ông ta cũng có những quyết định sai lầm trong trận đấu. Dù mọi người không hét lên nhưng ai cũng biết đó phải là một quả penalty."

Mặc dù để thủng lưới ba bàn nhưng HLV Terim vẫn không loại trừ khả năng CLB của ông sẽ lật ngược tình thế. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng mọi chuyện sẽ rất khó khăn.

"Nếu chúng tôi có thể ghi bàn trong hiệp một, mọi chuyện có thể đã khác. Chúng tôi sẽ phải thi đấu nỗ lực trong trận đấu lượt về nhưng Madrid đang có cơ hội rất lớn để đi tiếp." - ông chia sẻ.

"Tôi không thích nói về trọng tài, tôi chẳng bao giờ nói về họ. Nhưng quả thật, ông trọng tài chính trong trận đấu này thật khủng khiếp."

Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục