HLV Ten Hag làm rõ khả năng MU chiêu mộ Alvaro Fernandez

05:31 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag có những chia sẻ về trường hợp của hậu vệ Alvaro Fernandez.

Fernandez, 21 tuổi, gia nhập Benfica dưới dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay và nhanh chóng khẳng định vai trò quan trọng trong đội hình. Nhờ màn trình diễn ấn tượng, Benfica kích hoạt điều khoản mua đứt với mức phí 5 triệu bảng Anh.

Từ khi gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha, hậu vệ người Tây Ban Nha này tiếp tục duy trì phong độ cao, đặc biệt trong những tuần cuối cùng của mùa giải trước, nổi bật với những đóng góp phòng ngự xuất sắc.

Gần đây, Record cũng tiết lộ rằng Manchester United có quyền tái ký hợp đồng với Fernandez với giá 16,7 triệu bảng Anh. Manchester United có quyền mua lại anh thông qua một điều khoản trong hợp đồng bán đứt cho Benfica.

Man Utd có quyền mua lại Fernandez.

Mới nhất, HLV Ten Hag cho hay: "Chúng tôi đang theo dõi sự tiến triển của Alvaro Fernandez tại Benfica. Chúng tôi có điều khoản mua lại.

Chúng tôi đã cho cậu ấy mượn tại Preston, Granada, nhưng không ra sân nhiều ở đó… và chúng tôi đã có cơ hội bán cậu ấy. Nhưng chúng tôi có điều khoản mua lại cho phép chúng tôi kiểm soát tình hình”.

Trước đó, dù có thời điểm đội bóng gặp khủng hoảng chấn thương với cả Luke Shaw và Tyrell Malacia ngồi ngoài, nhưng vị HLV người Hà Lan vẫn không trao cơ hội cho Fernandez. Nhìn chung, vẫn đang quan sát Fernandez trong bối cảnh đội bóng đang gặp khó khăn với nhiều kết quả thất vọng từ đầu mùa.

Hiện tại, Man Utd vẫn gặp khó khăn với vị trí hậu vệ trái khiến thành tích sa sút. Họ đứng thứ 14 trên BXH Premier League với 8 điểm sau 7 trận. Tuần này, Man Utd sẽ chạm trán Brentford.

Phan Thanh Hải | 05:31 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục