"HLV Tan Cheng Hoe không thể không phục ĐT Việt Nam"

06:18 Thứ hai 13/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam vừa có thắng lợi 3-0 đầy ấn tượng trước Malaysia trong trận đấu ở vòng bảng AFF Cup.

Ba bàn thắng của tuyển Việt Nam được thực hiện do Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng trong hiệp 1, Nguyễn Hoàng Đức ấn định chiến thắng 3-0 vào phút 89. Malaysia hầu như không thể làm gì trước lối chơi hợp lý cũng như trình độ hơn hẳn của ĐT Việt Nam.

BLV Anh Ngọc on VN - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam giành thắng lợi thuyết phục trước Malaysia.

Và trong buổi bình luận sau trận đấu, bình luận viên Anh Ngọc đã hết lời khen ngợi những gì các học trò của HLV Park Hang-seo thể hiện.

BLV Anh Ngọc lên tiếng: "Trong trận đấu này, chúng ta chơi 2 kiểu. Hiệp 1, chúng ta chơi Rock, hiệp 2, chúng ta chỉ nhảy Valse thôi. 2 đội cùng nhảy, họ nhảy, ta cũng nhảy, nhưng họ không phát huy được khả năng của mình. Hiệp 2, chúng ta không mất sức nhiều lắm khi có lợi thế 2 bàn. Chúng ta chơi một cách nhấn nhá, chờ cơ hội để kết liễu đối phương.

Nếu cách đây 3 năm, chúng ta không thể chơi thế này được. Khi đó, họ đá tấn công, chúng ta phòng ngự phản công. Giành chiến thắng trước Malaysia khi đó luôn rất khó khăn. Và đây là thắng lợi dễ nhất của ĐT Việt Nam trước Malaysia trong những năm qua. HLV Tan Cheng Hoe phải nói một lời nào đó, ông không thể không phục ĐT Việt Nam."

Và thực sự, HLV Tan Cheng Hoe đã phải lên tiếng thừa nhận: "Chúng tôi để họ chiếm lĩnh thế trận và ghi bàn. Vấn đề là chúng tôi không có bóng để chơi trong hiệp một." 

Minh Tuấn | 05:20 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục