HLV Swansea tức điên với Mourinho

10:02 Thứ hai 14/04/2014

HLV Garry Monk đã cáo buộc Mourinho và các cầu thủ dự bị Chelsea đã cố tình gây áp lực khiến Chico Flores bị đuổi khỏi sân ngay từ phút 16.

Trung vệ người Tây Ban Nha đã phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng sau các pha phạm lỗi với Willian và Schurrle.

Mặc dù vậy, HLV Swansea - Gary Monk cho rằng, thầy trò Mourinho đã gây sức ép khiến trọng tài Phil Dowd phải truất quyền thi đấu của Chico.

HLV Gary Monk cho rằng, thầy trò Mourinho đã gây sức ép khiến trọng tài Phil Dowd phải truất quyền thi đấu của Chico

Monk nói: "Trên lý thuyết, Chico xứng đáng bị thẻ đỏ. Tuy nhiên, ban đầu trọng tài không định làm vậy. HLV Mourinho và cầu thủ dự bị Chelsea vây quanh trọng tài thứ tư, rồi trên sân Terry cũng phàn nàn với trọng tài chính.

Sau một hồi suy nghĩ, ông Phil Dowd đã đuổi Chico ra khỏi sân. Đó là quyết định khiến tôi rất ngạc nhiên."


Trong khi đó, HLV Mourinho từ chối đưa ra lời bình luận về tình huống trên. Đội trưởng John Terry thì ra sức bảo vệ Chelsea.

"Tôi đã nói rằng đó phải là thẻ vàng thứ hai. Ngài Phil Dowd rất công bằng, đưa ra quyết định chính xác. Tôi nghĩ ông hành động đúng.

Trong vai trò đội trưởng Chelsea, tôi có quyền phàn nàn với trọng tài trên sân. Tình huống phạm lỗi là rất rõ ràng nên không thể bỏ qua."


Với 3 điểm quý giá giành được trên sân Liberty, Chelsea đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 2 điểm.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục