HLV Steve McClaren rời Twente

19:46 Thứ ba 26/02/2013

HLV Steve McClaren đã chia tay Twente lần thứ hai sau khi gây thất vọng về chiến dịch giành vé dự Champions League ở mùa này.


Twente đang xếp thứ năm tại giải VĐQG Hà Lan. Về lý thuyết, họ còn cơ hội leo lên vị trí thứ hai để có vé dự vòng sơ loại Champions League. Tuy nhiên, khoảng cách bốn điểm với Ajax theo Steve McClaren là một khó khăn. Đặc biệt, ông cảm thấy quá áp lực trước sự chỉ trích từ chính các CĐV nhà. Vì thế, khả dĩ nhất với Twente lúc này là một suất trong top 4 và với McClaren là ra đi.

Theo Steve McClaren thì đây là một sự giải thoát cho cả ông lẫn CLB: “Dù cho đứng ở top đầu BXH trong mùa Đông và những tuần sau đó nhưng sau màn trình diễn thất vọng và áp lực từ các CĐV lẫn truyền thông khiến tôi phải tìm lối thoát. Tôi đã bàn luận với BLĐ và nhất trí rằng lựa chọn tốt nhất với tôi lúc này là ra đi”.

Tôi tự hào vì đã gắn bó cùng Twente. Tôi tin một vị trí trong top bốn vẫn nằm trong tầm với của Twente khi mùa giải còn mười trận nữa”.

Thành tích tốt nhất của McClaren với Twente là chức vô địch Hà Lan mùa 2009/10. Ông vừa tái xuất ở đội bóng này hồi đầu năm 2012 nhưng không mấy thành công khi tỷ lệ giành chiến thắng chỉ là 48,44%.
Đường Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục