HLV Spalletti tiết lộ: Từ lâu, Man Utd đã hết theo đuổi Perisic

07:41 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnHLV Inter Milan, Luciano Spalletti thừa nhận Man Utd có theo đuổi Ivan Perisic, nhưng đã bỏ cuộc từ lâu.

Ivan Perisic năm nay 28 tuổi, là mẫu tiền vệ cánh trong mơ của HLV Jose Mourinho và hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Man Utd lúc này.

HLV Spalletti tiết lộ: Từ lâu, Man Utd đã hết theo đuổi Perisic - Bóng Đá

 Inter quyết giữ chân Perisic.

Suốt mùa Hè 2017, những tin đồn cho rằng Quỷ đỏ muốn có Perisic liên tục mọc lên. Nhưng đến lúc này, ngôi sao Croatia vẫn ở lại Inter Milan. Vấn đề không chỉ nằm ở mức giá mà Inter còn muốn tìm người thay thế Ivan Perisic.

Spalletti lên tiếng: "Cho đến lúc này, chúng tôi đã không có buổi đàm phán quan trọng nào. Cách đây vài tuần, phía Man Utd đã có liên hệ với chúng tôi, nhưng sau đó mọi thứ không tiến triển. Và đối với tôi, thương vụ này đã kết thúc.

Việc đàm phán càng kéo dài thì chúng tôi càng gặp khó khăn trong việc kiếm tìm sự thay thế. Tôi sẽ cực lực phản đối việc bán cậu ấy."

Theo báo giới Italia, Inter muốn thu về khoảng 50 triệu bảng nhưng Man Utd chỉ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Europa League có thể tính tới phương án trao đổi Anthony Martial với đội bóng Italia. Mới đây nhất, nguồn tin từ Mediaset Premium cho biết Inter đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới cùng mức lương hậu hĩnh để chờ Perisic kí vào.

Lí do Inter Milan quyết giữ chân Ivan Perisic:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:00 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục