HLV Spalletii nói rõ lý do từ chối 2 sao tuyển Ý

10:13 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Luciano Spalletti đã không triệu tập 2 gương mặt đáng chú ý tại Lazio vào thành phần tuyển Ý.

Cụ thể, 2 gương mặt được nhắc đến là chân chạy cánh Mattia Zaccagni và Nicolo Rovella, bộ đôi đang chơi khá tốt trong màu áo Lazio.

Lên tiếng về việc không triệu tập 2 cầu thủ này vào danh sách tuyển Ý tham dự các trận đấu dịp FIFA Days tháng 10, HLV Luciano Spalletti có chia sẻ được trang La Lazio Siamo Noi dẫn lời cho biết: "Chúng tôi không hy sinh bất kỳ ai vì lợi ích của sơ đồ 3-5-2. Chúng tôi cũng không ngăn cản ai vì việc này. Zaccagni đã yêu cầu không góp mặt ở đợt tập trung này vì anh ấy có một vấn đề cần giải quyết.

HLV Spalletti lý giải việc không triệu tập Mattia Zaccagni và Nicolo Rovella.

Về phần Rovella, chúng tôi có hai tiền vệ trẻ khác tương tự anh ấy và họ đã chứng minh được khả năng trên sân là Nicolo Fagioli cùng Samuele Ricci. Chúng tôi đã ưu tiên cho hai người này. Nếu tôi gọi Rovella, bạn sẽ hỏi tôi tại sao tôi không gọi hai người còn lại cũng đã thể hiện tốt.

Nhưng họ có những phẩm chất tương tự, đều là những cầu thủ trẻ với tương lai tươi sáng và còn nhiều cơ hội để cải thiện bản thân."

Trong dịp FIFA Days tháng 10, tuyển Ý sẽ lần lượt chạm trán với tuyển Bỉ (1h45, ngày 10/10) và tuyển Israel (1h45, ngày 15/10) trong khuôn khổ Nations League.

Lữ Hoàng Phong | 10:13 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục