HLV Southampton: 'Chúng tôi ăn may giống Man Utd'

09:33 Thứ hai 12/01/2015

Ghi bàn từ cú dứt điểm duy nhất trong chiến thắng 1-0 trên sân của Man Utd, nhưng Ronald Koeman có lý do để mạnh miệng.

Koeman có buổi tối đáng nhớ tại Old Trafford.

"Chúng tôi phòng ngự tốt và tinh thần các cầu thủ quá tuyệt vời. Có thể chúng tôi đã gặp may nhưng hãy nhớ lại trận đấu ở giai đoạn một để thấy Man Utd cũng may mắn như thế nào", Ronald Koeman nói sau trận đấu. "Đội nào giành chiến thắng sau cùng là đội xứng đáng với điều đó".

"Tôi từng nói chúng tôi sẽ gây khó khăn cho họ và đã làm được. Chúng tôi biết mình là một tập thể mạnh và điều này vô cùng quan trọng từ thời điểm cuối tháng 12. Chúng tôi giành một điểm trước Chelsea và sau đó là ba điểm từ Arsenal. Sự tự tin là điều vô cùng quan trọng khi một đội bóng nhỏ đối đầu đội lớn hơn. Chúng tôi không sợ bất cứ cái tên hay sân vận động nào".

Chiến thắng tại Old Trafford vào tối chủ nhật là màn trả thù ngọt ngào của thầy trò Koeman với Man Utd. Trong trận đấu lượt đi, Man Utd giành chiến thắng 2-1 dù chỉ tung ra đúng ba pha dứt điểm suốt 90 phút. Ở trận đấu lượt về này, Southampton cũng chỉ có một cú dứt điểm trúng đích và đó là bàn thắng của cầu thủ dự bị Tadic.

Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Southampton trên sân Old Trafford kể từ năm 1988. Quan trọng hơn, ba điểm có được giúp Southampton vượt qua chính Quỷ đỏ để leo lên vị trí thứ ba và tạo đà thuận lợi trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục