HLV Solskjaer lý giải cách M.U hưởng lợi từ các tân binh

19:53 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy tỏ ra khá hài lòng với những bản hợp đồng ông có được.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man Utd đã chiêu mộ 3 ngôi sao đáng chú ý là Donny van de Beek, Edinson Cavani và Alex Telles. Họ đều được xem là những bản hợp đồng cần thiết, bổ sung sức mạnh cũng như chiều sâu lực lượng cho Quỷ đỏ, phục vụ mục tiêu chinh phục ở mùa giải năm nay.

Van de Beek là tân binh đầu tiên xuất hiện tại Old Trafford. Man Utd đã phải trả cho Ajax 40 triệu bảng để có chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Van de Beek dù đang khá chật vật tìm suất đá chính, tuy nhiên mỗi khi được trao cơ hội, anh đã tận dụng rất tốt để ghi điểm với BHL.

Solskjaer:

 3 tân binh đều là sự bổ sung chất lượng.

Edinson Cavani và Alex Telles chưa được thể hiện nhiều vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên hiệu ứng mà họ đem lại là vô cùng tích cực, mỗi khi được HLV Solskjaer sử dụng. Chiến lược gia người Na Uy tỏ ra khá hài lòng: “Những người giỏi luôn có thể chơi cùng nhau. Nó rất khó đoán. Chúng tôi có những cầu thủ khác nhau và hệ thống khác nhau để sử dụng. Mùa trước, chúng tôi nỗ lực rất nhiều để thể hiện cách mà toàn đội muốn chơi.

Mùa này, CLB đã bổ sung chất lượng đội hình với Cavani, Van de Beek và Telles. Pogba, Rashford đã khỏe trở lại, vì vậy chúng tôi có nhiều lựa chọn hơn. Về mặt chiến thuật, chúng tôi có thể chơi 4-3-3, kim cương, 3-4-3, 3-5-2… nếu chúng tôi muốn.”

Hành trình gia nhập Man Utd của Van de Beek

 
Anh Tú | 19:23 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục