HLV Solskjaer chỉ ra “thỏi nam châm truyền thông” của Man Utd

12:27 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy mới đây đã có những lời châm biến giới truyền thông khi quá quan tâm đến học trò của ông.

Vào đêm nay, Man Utd sẽ có trận ra quân tại Premier League 2021/22, tiếp đón Leeds United trên sân nhà. Sau những sự bổ sung mạnh mẽ trên TTCN, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang được kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh sòng phẳng với Man City, Liverpool hay Chelsea trong cuộc đua vô địch.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận, HLV Solskjaer đã tiết lộ về tương lai của bộ đôi người Pháp, Anthony Martial và Paul Pogba: “Pogba là cầu thủ của Manchester United, còn một năm hợp đồng. Mỗi cuộc trò chuyện và thảo luận đều tích cực. Anh ấy biết chúng tôi muốn gì. Với Paul thì luôn luôn như thế này, anh ấy là một thỏi nam châm đối với giới truyền thông.

“He’s a media magnet” – Solskjaer addresses the future of French duo linked with Man United exit - Bóng Đá

 Tương lai của Pogba nhận được sự quan tâm.

Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu các đội khác nhắm tới Anthony vì anh ấy là một cầu thủ rất giỏi. Martial trở lại mạnh mẽ và khao khát chứng tỏ phẩm chất của mình. Bạn có thể thấy lại tiếng nghiến răng nghiến lợi của anh ấy, anh ấy đã sẵn sàng cho thử thách. Chúng tôi rất vui vì đã có Martial trong đội hình.”

Pogba được cho là sẽ ra đi vào Hè này khi rơi vào tầm ngắm của PSG và Juventus. Martial cũng là mục tiêu mà Inter Milan nhắm tới để thay thế Romelu Lukaku. Tuy nhiên trước tiết lộ của Solskjaer, có lẽ bộ đôi này sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Sự nghiệp của Anthony Martial trong màu áo Man Utd

 
Endo | 11:29 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục