HLV Sociedad: Thổi quả phạt đền thứ 2 cho Real là hủy hoại bóng đá

09:59 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnReal Sociedad thua tức tưởi Real Madrid trong một trận đấu có đến 2 quả phạt đền cho đội khách.

Real Madrid vừa có chiến thắng 2-0 trên sân khách trước Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 5 La Liga 2024/25. Chiến thắng này giúp Los Blancos rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu Barcelona còn 1 điểm, trong khi thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Sự khó khăn của Real đến sớm sau những pha hãm thành vô cùng nguy hiểm của đội chủ nhà. Công bằng mà nói Sociedad xứng đáng có bàn thắng trận này, nếu cột dọc và xà ngang không liên tiếp đứng về phía thầy trò Carlo Ancelotti. 2 tình huống ghi bàn của Real cũng dễ gây tranh cãi, khi họ chơi trên sân khách và lại xuất phát từ những pha bóng có thể xử lý khác.

Xuất hiện trước truyền thông với vẻ mặt u ám, Marca dẫn lời HLV Imanol Alguacil phát biểu:

HLV Sociedad tức giận với tình huống được hưởng 11m thứ 2 của Real Madrid.

"Tôi đau đớn và thất vọng, như mọi khi bạn thua một trận đấu, đặc biệt là bạn chơi tốt và tạo ra cơ hội nhưng cuối cùng lại thua 0-2. Trong trường hợp này thậm chí còn tức giận hơn.

Đối với tôi, chỉ có một quả phạt đền. Thật đáng tiếc, nếu phải bắt đầu gọi quả phạt đền thứ 2 là thứ đang hủy hoại bóng đá. Tôi không thích điều đó và nếu chúng ta phải nhận những thẻ vàng như thế, tôi nghĩ nó không xứng đáng. Nếu chúng ta muốn mọi người thưởng thức thứ bóng đá này, một số thứ cần phải thay đổi."

Trước đây, HLV Imanol Alguacil thường rất kiềm chế và ít khi nói về các quyết định của trọng tài. Tuy nhiên trận thua Real đã khiến mọi thứ vụn vỡ.

Nguyễn Đức Minh Trí | 09:59 15/09/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục