HLV số má nhòm ngó vị trí của Ten Hag

22:54 Thứ năm 25/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel vẫn quan tâm đến công việc của Manchester United, nếu có chỗ trống vào mùa hè.

Theo Sport BILD, việc chuyển đến Old Trafford sẽ hấp dẫn Tuchel khi ông phải chịu áp lực tại Allianz Arena. Tuchel gần đây thừa nhận ông cảm thấy được yêu mến trong thời gian ở Anh hơn là ở Đức, cho biết những người đồng hương của ông gay gắt hơn những lời chỉ trích mà ông gặp ở Premier League.

Những tuyên bố đó gợi ý rằng Tuchel muốn trở lại Anh sau thời gian dẫn dắt Chelsea. Có một công việc đặc biệt "tiếp tục hấp dẫn" chiến lược gia người Đức và đó là công việc ở Manchester United.

Man Utd 'embarrassed again' after Burnley thrashing in private friendly - Bóng Đá

 Tương lai của Ten Hag ở M.U không được chắc chắn.

Sport BILD giải thích rằng Tuchel sẽ muốn đảm nhận vị trí dẫn dắt Manchester United nếu Erik ten Hag bị sa thải vào mùa hè vì ông có thể trở lại cuộc đọ sức đã diễn ra nhiều năm với Pep Guardiola.

Nếu ông trở thành huấn luyện viên đầu tiên của Bayern không giành được danh hiệu sau 12 năm, một câu hỏi lớn sẽ được đặt ra về tương lai của Tuchel tại câu lạc bộ và khiến giám đốc thể thao Max Eberl phải đưa ra quyết định.

Thanh Vũ | 21:56 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục