HLV SLNA nói lý do thua đậm Nam Định

09:23 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Anh Tuấn nói về nguyên nhân khiến các cầu thủ Sông Lam Nghệ An để thua 1-4 trước Nam Định.

Trong chuyên làm khách đến sân Nam Định thuộc vòng 4 V-League 2024/25, CLB SLNA đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-4. Bàn thắng duy nhất của đội bóng xứ Nghệ được ghi do công của ngoại binh Benjamin Kuku ở phút 74.

SLNA gặp nhiều khó khăn trước Nam Định. Ảnh: VPF

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Phạm Anh Tuấn của SLNA đã lý giải nguyên nhân khiến đội bóng áo vàng thua đậm:

"Trận đấu chiều nay hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, tốc độ trận đấu cũng được đẩy lên cao. Chúc mừng đội Nam Định đã chiến thắng hôm nay.

Hiệp một chúng tôi có cơ hội, nhưng các cầu thủ đã không tận dụng được. Và chúng tôi phải trả giá bằng bàn thua. Khi Nam Định đã có bàn thắng rồi họ sẽ chơi tấn công tốt hơn.

Các cầu thủ Nam Định có trình độ cao, họ đã khẳng định ở các mùa giải trước, nhiều cầu thủ đẳng cấp. Còn các cầu thủ trẻ Sông Lam Nghệ An, một vài vị trí chưa được tự tin nên để mất bóng rất nguy hiểm".

Sau thất bại trước Nam Định, SLNA hiện đứng cuối BXH V-League với 2 điểm sau 4 trận đấu. Đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn lúc này bằng điểm với Đà Nẵng và Hải Phòng nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Nếu thể hiện tốt hơn ở các vòng đấu tiếp theo, SLNA có thể nhanh chóng cải thiện vị trí.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 09:23 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục