HLV SLNA chỉ ra sự đáng sợ của HAGL

12:11 Chủ nhật 22/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Anh Tuấn có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua mới đây của Sông Lam Nghệ An trước Hoàng Anh Gia Lai.

Trong trận đấu thuộc vòng 2 V-League 2024/25 mới đây, CLB HAGL đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước SLNA. Những pha lập công của Châu Ngọc Quang và Trần Thanh Sơn đã khiến đội bóng xứ Nghệ trắng tay khi rời sân Pleiku.

HAGL giành chiến thắng trước SLNA.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, HLV Phạm Anh Tuấn của SLNA bày tỏ sự tiếc nuối vì các học trò đã không tận dụng được những cơ hội ghi bàn. Đồng thời, nhà cầm quân 54 tuổi chỉ ra điểm đáng sợ của đội bóng phố Núi.

"Kết quả này cũng có phần nuối tiếc bởi vì CLB SLNA cũng có những cơ hội nhưng các cầu thủ của tôi lại chưa tận dụng được. Ở trận này, chúng tôi thiếu Zaracho nên những pha chơi bóng bổng của HAGL đã trở nên nguy hiểm hơn. Olaha và Kuku hôm nay cũng chơi chưa được tốt lắm. 

Điểm mạnh của HAGL là đá phản công nhanh. Họ thường chơi rất nhuyễn và thi đấu rất nguy hiểm nếu các đội chơi tấn công trước HAGL. Họ chớp cơ hội rất tốt".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 12:11 22/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục