HLV Simeone tự tin trước trận gặp Levante

23:51 Thứ tư 15/08/2012

Với sự chuẩn bị hết sức chu đáo cho mùa giải mới, HLV Diego Simeone tràn đầy tự tin trước chuyến làm khách đến sân của Levante trong ngày đầu tiên khai mạc La Liga 2012/13.

Levante đã trải qua một mùa giải khá thành công khi kiếm cho mình một suất dự cúp châu Âu trong giai đoạn sắp tới. Họ xếp thứ 6 sau Atletico Madrid và sức mạnh của đoàn quân HLV Ignacio Martinez hẳn là được Simeone hiểu rõ nhất trong lúc này.

HLV Diego Simeone. Ảnh: Goal

Diego Simeone nói: “Chúng tôi biết rằng trận đấu với Levante rất khó khăn và vất vả. Levante là đội bóng sẽ thi đấu tại cúp châu Âu mùa sau nên sự chuẩn bị của họ hẳn là rất tốt. Đối đầu với Levante luôn là khó khăn.

Tuy nhiên, phía đội bóng chúng tôi cũng có sự chuẩn bị tuyệt vời trong giai đoạn tiền mùa giải. Những cầu thủ đến đây như Rodriguez, Cata Diaz, Emre và Raul Garcia đang thích nghi rất tốt và sẽ thể hiện đúng như kỳ vọng. Atletico đã có sự chuẩn bị tốt và sẵn sàng hướng đến mùa giải này.

Mọi ý tưởng, suy nghĩ và sự chuẩn bị của đội bóng sẽ được trình diễn vào ngày Chủ nhật tới đây.”


Như vậy là sau những bất ổn trước kih La Liga khởi tranh, cuối cùng giải đấu này cũng diễn ra đúng như tiến độ. Cùng chờ xem sự chuẩn bị của Altetico hay Levante chu đáo hơn. Liệu sự tự tin của Simeone có quá cao hay đó là thực tài đội bóng này đã chuẩn bị?

T.Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục