HLV Simeone: "Đây là Barca mạnh nhất"

10:56 Thứ tư 21/01/2015

HLV đội Atletico Madrid, Diego Simeone nhận định đội bóng của ông sẽ gặp nhiều khó khăn tại tứ kết Cúp Nhà vua, bởi Barcelona thời điểm hiện tại là Barca mạnh nhất ở mùa giải năm nay.

HLV Diego Simeone nhận định không dễ đánh bại Barcelona ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

Ở trận lượt đi La Liga mùa bóng năm nay (12-1), Atletico Madrid đã bị Barcelona hạ đo ván với tỉ số 3-1 trên sân Nou Camp. Sau hơn một tuần, thầy trò HLV Diego Simeone lại hành quân đến sân Nou Camp lần nữa để đương đầu với Barcelona ở lượt đi tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Diego Simeone nhận định Atletico Madrid sẽ không dễ gì đánh bại được Barcelona ở thời điểm hiện tại. "Chúng tôi phải bắt đầu trận đấu tốt hơn. Ở cuộc đối đầu trước, chúng tôi đã nhập cuộc không tốt và đã phải trả giá bằng thất bại".

Ông Diego Simeone nói tiếp: "Atletico Madrid phải chơi với cường độ cao và gây áp lức ngay từ đầu, như cách chúng ta vẫn thường làm. Barcelona là đội bóng chơi rất tốt trong nửa giờ đầu tiên. Vì thế, sẽ thật sai lầm nếu chúng ta lơ là. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với những cầu thủ tuyệt vời trên một sân vận động tuyệt vời. 90 phút sắp tới sẽ rất khó khăn và mỗi phút trong trận đấu có ý nghĩa rất lớn cho trận lượt về".

"Điều quan trọng là làm thế nào và tấn công thế nào khi đương đầu với Barcelona. Chúng tôi có nhiều lựa chọn nhưng chúng tôi sẽ không tấn công bằng mọi giá. Các cầu thủ phải giữ cự li tốt để hạn chế Barcelona, bởi chúng tôi đang phải đối đầu với một Barcelona mạnh nhất trong thời gian gần đây", HLV Diego Simeone cho biết thêm.

T.Vĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục