HLV Simeone đánh giá cao thất bại của Atletico Madrid

03:00 Thứ hai 05/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Diego Simeone tin rằng thất bại trước Levante sẽ giúp cho Atletico Madrid có thêm nhiều bài học quan trọng trong thời gian còn lại của mùa giải.


Vẫn còn đang trong chuỗi ngày lâng lâng sau khi chính thức giành vé vào chung kết Champions League, thì vừa qua Atletico Madrid đã phải đón nhận một thất bại 0-2 khá bất ngờ khi trở lại với đấu trường quốc nội trước Levante.

Thất bại này nay đang khiến Atletico bắt đầu nhận được sức nòng từ phía sau của Barcelona và Real Madrid, vì Barca hiện chỉ kém ngôi đầu của họ 3 điểm, trong khi Real hoàn toàn đủ sức để giành thêm 6 điểm trong 2 trận đá bù để cân bằng điểm số.

Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu, HLV Simeone lại tỏ ra chẳng mấy lo lắng, mà ngược lại ông còn cho rằng đây là một thất bại cần thiết đối với các học trò của mình:

"Thất bại là điều tốt nhất có thể xảy ra với chúng tôi vào thời điểm này, sau khi chúng tôi đã phải trải qua 3 tuần thi đấu ở cường độ cao, và trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đó là một khoảng thời gian tuyệt vời cho các cầu thủ."

"Chúng tôi sẽ phải nhanh chóng vượt qua thất bại này, và tập trung chuẩn bị cho trận chung kết đầu tiên (trong chuỗi 3 trận) trước Malaga."
- HLV Simeone nhấn mạnh.

Sau cuộc tiếp đón Malaga trên sân nhà, Atletico sẽ bước vào trận đại chiến với Barcelona ở vòng đấu cuối cùng La Liga, trước khi góp mặt tại chung kết Champions League với Real Madrid.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục