HLV Simeone công khai "tỏ tình" với Falcao

08:57 Thứ bảy 23/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Diego Simeone của Atletico vừa lên tiếng bày tỏ khát khao muốn có chữ ký của tiền đạo Radamel Falcao.

HLV Simeone muốn có Falcao. Ảnh: Internet.

"Tôi luôn nói điều này với bất kỳ cầu thủ nào từng thi đấu ở Atletico trong quá khứ. Với tôi, bản thân rất thích tiền đạo Falcao và có nhiều tình cảm với anh ta. Dù vậy, lúc này không phải thời điểm thích hợp để nói đến chuyện chiêu mộ Falcao. Tuần tới, chúng tôi sẽ bắt đầu lên kế hoạch cho tương lai," HLV Simeone nói.

Thời gian qua, báo chí râm ran tin đồn Atletico muốn đưa Falcao về lại sân Vicente Calderon. Đồng thời, chân sút Mario Mandzukic có thể được đem bán vì không đáp ứng được sự kỳ vọng của đội bóng. Trong quá khứ, Falcao từng thi đấu rất thành công trong màu áo Atletico. Anh ghi được 70 bàn sau 91 trận.

Cùng với Atletico, Falcao đã giành được giành danh hiệu cúp Nhà vua, Europa League, siêu cúp UEFA. Nếu nghiêm túc, khả năng Atletico thành công trong phi vụ đưa Falcao về lại mái nhà xưa rất cao. Số là báo chí cho biết, AS Monaco, đội chủ quản của Falcao, muốn mua Mandzukic đang đá cho Atletico. Theo đó, hai bên có thể thực hiện vụ trao đổi cầu thủ hè này.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục