HLV Shin Tae-yong rục rịch chuyển sang tuyển Hàn Quốc, sếp lớn Indonesia lên tiếng

15:58 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnThời gian qua, đang có những tin đồn cho thấy rằng HLV Shin Tae-yong đang nhắm đến việc hồi hương để trở thành thuyền trưởng tuyển Hàn Quốc.

Với những thành công đạt được khi dẫn dắt đội U23 Indonesia cán đích trong top 4 châu Á hay cùng tuyển Indonesia vào đến vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Shin Tae-yong đang nhận được sự đánh giá khá cao từ giới chuyên môn lẫn truyền thông.

Do đó, đã xuất hiện tin đồn cho rằng thuyền trưởng người Hàn Quốc có thể hồi hương để dẫn dắt đội tuyển xứ kim chi, đặc biệt khi Liên đoàn bóng đá nước này (KFA) đang hướng đến chính sách sử dụng những nhà cầm quân nội.

HLV Shin Tae-yong từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2018.

Nếu điều đó trở thành sự thật, đây sẽ là mất mát không nhỏ với nền bóng đá Indonesia khi họ chuẩn bị tham dự những giải đấu lớn như vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á hay AFF Cup 2024.

Lên tiếng về viễn cảnh có thể mất HLV Shin Tae-yong, thành viên Ủy ban điều hành Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Arya Sinulingga có phát biểu được báo Bongdaplus lược dịch cho biết: "Xin vui lòng không bình luận gì thêm! Cũng chưa có tuyên bố chính thức nào từ KFA rằng, họ quan tâm đến Shin Tae-yong. HLV Shin Tae-yong hiện đang bị ốm".

Phi Yến | 15:58 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục