HLV Shin Tae-yong được đồn dẫn dắt Hàn Quốc, sếp bự Indonesia phản ứng

16:50 Chủ nhật 23/06/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia có động thái sau những tin đồn liên quan đến tương lai HLV Shin Tae-yong.

Bóng đá Indonesia cấp đội tuyển đã thăng tiến chóng mặt thời gian gần đây. Đội tuyển xứ Vạn đảo là đại diện Đông Nam Á duy nhất giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Tuy nhiên tương lai của kiến trúc sư trưởng, HLV Shin Tae-yong đang trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ bóng đá Indonesia. Hợp đồng hiện tại chỉ còn vài ngày nữa là hết hạn, trong khi nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa chốt thỏa thuận mới với Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI). Mọi thứ càng khiến truyền thông dậy sóng, khi từ Hàn Quốc, nhiều kênh truyền thông cho biết, HLV Shin Tae-yong có thể được bổ nhiệm trở lại vào chiếc ghế nóng của đội tuyển xứ Kim Chi.

Chủ tịch Erick Thohir và HLV Shin Tae-yong có mối quan hệ tốt.

Trước những thông tin đó, người đứng đầu PSSI, chủ tịch Erick Thohir lại tỏ ra khá bình thản, người đàn ông quyền lực gốc Hoa này tự tin HLV Shin Tae-yong sẽ sớm đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn.

"Sự phát triển của đội tuyển Quốc gia Indonesia không chỉ dựa vào một hoặc hai cá nhân. Đội tuyển này tiến bộ là nhờ Erick Thohir? Không. Nếu không có huấn luyện viên, không có cầu thủ, điều đó là không thể," chủ tịch Erick Thohir nói với truyền thông địa phương.

Về HLV Shin Tae-yong, người đứng đầu PSSI khẳng định: "Chúng tôi có một mối quan hệ tốt."

Vị cựu chủ tịch Inter Milan chia sẻ với truyền thông lý do chưa thể chốt hợp đồng với HLV Shin Tae-yong là do nhà cầm quân sinh năm 1970 đang điều trị bệnh ở Hàn Quốc. Và những thông tin về việc HLV Shin Tae-yong dẫn dắt Hàn Quốc chỉ là tin đồn.

Khi được hỏi nếu Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc thực sự bổ nhiệm HLV Shin Tae-yong thì sao, vị chủ tịch 54 thừa nhận không thể ngăn cản điều đó.

Lê Quốc Quân | 16:50 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục