HLV Shin Tae-yong: Chúng tôi không có lựa chọn nào ngoài chiến thắng Việt Nam

18:28 Thứ năm 18/01/2024

HLV Shin Tae-yong chia sẻ với truyền thông trước lượt trận thứ 2 bảng D gặp Việt Nam ngày 19/01.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia vào lúc 21h30 ngày mai, 19/01 (giờ Việt Nam) thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D vòng chung kết Asian Cup 2023. Thầy trò HLV Philippe Troussier cần một kết quả tích cực nếu muốn giữ hy vọng giành chiếc vé đi tiếp tại Cup châu Á lần này.

Về phần Indonesia, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong cũng cần một chiến thắng, không chỉ để cạnh tranh chiếc vé đi tiếp mà còn là khẳng định sự đúng đắn của cách làm bóng đá tại đất nước xứ vạn đảo thời gian qua.

"Việt Nam và Indonesia quá hiểu nhau, qua nhiều lần đối đầu liên tục gần đây, không chỉ ở các giải khu vực, mà còn ở vòng loại World Cup. Nhưng đây là trận đấu rất quan trọng mà chúng tôi không có lựa chọn khác ngoài chiến thắng để giữ cơ hội đi tiếp, sau khi thua trận ra quân," HLV Shin Tae-yong thừa nhận áp lực phải thắng Việt Nam.

HLV Shin Tae-yong: Indonesia phải thắng Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Shin Tae-yong chịu áp lực phải thắng Việt Nam.

Indonesia đã thể hiện được sự tiến bộ nhưng vẫn thúc thủ 1-3 trước Iraq ngày ra quân. Với việc lượt trận cuối gặp Nhật Bản, hy vọng có điểm của thầy trò HLV Shin Tae-yong hoàn toàn đặt ở trận gặp đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, HLV Shin Tae-yong đã đăng một bài viết trên tài khoản Instagram cá nhân của mình với nội dung như sau: "Chúng tôi đã thua Iraq trong trận đấu đầu tiên tại Asian Cup, nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu tiếp theo với Việt Nam để có thể giành được chiến thắng."

HLV Shin Tae-yong đã có 4 lần đối đầu với Việt Nam khi dẫn dắt đội tuyển Indonesia bắt đầu từ năm 2021 nhưng chưa một lần giành chiến thắng với 2 thất bại và không ghi được bàn thắng nào. Thua 0-4 tại vòng loại World Cup 2022. 2 trận hòa không bàn thắng ở AFF Cup 2022, 1 vòng bảng và 1 bán kết lượt đi trước khi thua 0-2 ở trận lượt về.

Nam Thành | 17:30 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục