HLV Shin Tae-yong chỉ ra lý do khiến Indonesia thua Trung Quốc

09:29 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong đã có những phát biểu về thất bại mới đây của tuyển Indonesia trước Trung Quốc.

Chạm trán tuyển Trung Quốc ở lượt trận thứ 4 vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Indonesia đã phải nhận thất bại đầu tiên sau 3 trận hòa liên tiếp trước Saudi Arabia, Australia và Bahrain.

2 bàn thắng của Behram Abduweli và Zhang Yuning trong hiệp 1 là đủ để giúp Trung Quốc giành chiến thắng, trong khi những nỗ lực của Indonesia chỉ có thể mang lại cho họ bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Thom Haye.

Chia sẻ sau trận về thất bại của đội nhà được trang VTC News lược dịch, HLV Shin Tae-yong bày tỏ: "Tôi nghĩ Indonesia đá tốt và kiểm soát trận đấu tốt hơn đối thủ. Tuy nhiên, chúng tôi thiếu may mắn nên không thể ghi bàn. Indonesia có thể làm tốt hơn và thắng trận đấu lượt về trước đội tuyển Trung Quốc.

HLV Shin Tae-yong cho rằng Trung Quốc đã có sự chuẩn bị tốt hơn so với Indonesia.

Không nên cố bào chữa cho thất bại, tôi không phủ nhận mình bất ngờ. Trước trận, tôi cho rằng Trung Quốc không thể dùng nhiều đường chuyền dài với tốc độ cao đến như vậy.

Độ chính xác của họ cũng được cải thiện còn chúng tôi thì mắc sai lầm và thất bại. Indonesia và Trung Quốc đều quyết tâm thắng nhưng khao khát của họ lớn hơn rất nhiều so với những gì Indonesia thể hiện".

Để thua Trung Quốc, tuyển Indonesia lúc này đang đứng áp chót BXH bảng C ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, bằng điểm với chính đối thủ và chỉ còn hơn hiệu số bàn thắng.

Phi Yến | 09:29 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục