HLV Shakhtar hạ thấp Liverpool để thuyết phục Mkhitaryan ở lại

11:50 Thứ ba 02/07/2013

Ông thầy của tiền vệ người Armenia tại câu lạc bộ Shakhtar Donetsk, HLV Mircea Lucescu, khẳng định Mkhitaryan sẽ mạo hiểm với cả sự nghiệp của mình nếu như chấp nhận gia nhập Liverpool.

Trong những ngày qua, thông tin về Henrikh Mkhitaryan xuất hiện khá nhiều trên mặt báo, khi anh được liên hệ với một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất của bóng đá Anh, câu lạc bộ Liverpool. Hiện dù vẫn còn một số vướng mắc, nhưng đã có nguồn tin từ Nga khẳng định Liverpool sắp sửa hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ của Shakhtar Donetsk.

Henrikh Mkhitaryan. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, HLV Mircea Lucescu của Shakhtar Donetsk, đội bóng chủ quản hiện tại của Mkhitaryan, khẳng định rằng mọi thứ vẫn chưa được quyết định và vẫn còn thời gian để cho cầu thủ này suy xét quyết định chuyển sang thi đấu cho Liverpool. Nếu chấp nhận gia nhập The Kop, Mkhitaryan sẽ mất cơ hội thi đấu ở đấu trường Châu Âu bởi đội chủ sân Anfield thậm chí còn không giành được vé dự Europa League khi mùa giải 2012/13 kết thúc.

HLV Lucescu nói: "Đó là quyết định của cậu ấy, mong muốn của cậu ấy. Nhưng nếu Henrikh muốn thay đổi thì vẫn còn thời gian, vì tôi nghĩ cậu ấy đang phạm một sai lầm rất lớn."

"Tôi có thể hiểu được nếu như cậu ấy vội vã ra đi để gia nhập một câu lạc bộ có thể  vượt qua Shakhtar, như Barcelona hay Real, nhưng cũng có nhiều đội bóng không thể bằng chúng tôi, như Liverpool hay Tottenham. Chúng tôi là một đội bóng mạnh với 50.000 cổ động viên cuồng nhiệt có mặt tại sân mỗi tuần, và mỗi năm chúng tôi đều đủ sức cạnh tranh cho danh hiệu và cả Champions League."

Ông khẳng định: "Nơi đây (Shakhtar) hoàn toàn thích hợp cho cậu ấy, và sẽ là một sai lầm nếu như Henrikh cho rằng mình đang gia nhập một đội bóng tốt hơn chúng tôi."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục