HLV Scolari thừa nhận Brazil "ăn may"

05:03 Chủ nhật 29/06/2014

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV tuyển Brazil Luiz Felipe Scolari thừa nhận đội bóng của ông đã may mắn mới có thể vượt qua Chile 3-2 trên chấm 11m (hòa 1-1 sau 120 phút) để giành vé vào tứ kết.

Hãng tin Reuters đã dẫn lời phát biểu của HLV Luiz Felipe Scolari: "Trong bóng đá, nếu bạn không tận dụng được những cơ hội mà bạn tạo ra thì bạn có thể bị loại. Chúng tôi đã có 3 hay 4 cơ hội để ghi bàn thắng thứ hai nhưng lại không thể tận dụng thành công và chúng tôi đã suýt trả giá đắt ở phút thứ 118 khi cú sút của đội tuyển Chile đưa bóng tìm đúng xà ngang bật trở ra. Hôm nay thần may mắn đã đứng về phía chúng tôi".

HLV Luiz Felipe Scolari thừa nhận Brazil ăn may. Ảnh: Reuters

Ông Scolari cũng ca ngợi tinh thần thi đấu của đội tuyển Brazil dù họ phải đương đầu với áp lực hết sức nặng nề. Ông nói: "Ở trận đấu như thế này thì ngay cả những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất cũng cảm thấy áp lực nặng nề. Nếu có cầu thủ nào nói rằng anh ấy không căng thẳng là anh ấy đang nói dối. Nhưng rất may các cầu thủ của tôi đã vượt qua để đi tiếp. Bây giờ chúng tôi cần phải loại bỏ những sai lầm ở những trận đấu tới".

Ông Scolari cũng hi vọng thời gian nghỉ gần 5 ngày có thể giúp tiền đạo Neymar bình phục chấn thương để trở lại ở trận tứ kết: "Neymar đã bị đau ở đùi phải khi mới bắt đầu trận đấu sau pha va chạm khá nặng với Charles Aranguiz. Chúng tôi cần kiểm tra để đánh giá mức độ chấn thương của anh ấy. Nhưng anh ấy vẫn có 3, 4 hoặc 5 ngày để bình phục và tôi tin tưởng anh ấy có thể ra sân ở trận tới".
Quốc Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục