HLV Saudi Arabia nhận định về sức mạnh của ĐT Việt Nam

16:55 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận tái đấu với ĐT Việt Nam, HLV Herve Renard đã có những nhận định về đối thủ.

Saudi Arabia đang có phong độ ấn tượng tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong 5 lượt trận đã qua, đoàn quân HLV Herve Renard đã có được 4 chiến thắng, 1 trận hoà và dẫn đầu BXH bảng B với 13 điểm, nhiều hơn đối thủ bám đuổi Australia 3 điểm.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam, vị thuyền trưởng người Pháp đã có những nhận định về đối thủ: “Bảng B là bảng đấu đầy thử thách. Tất cả các trận đều rất khó khăn với Saudi Arabia. Điều cần làm là chúng tôi giữ được quyết tâm. Mục tiêu của chúng tôi là giành được tấm vé để tiến vào vòng chung kết.

 - Bóng Đá

HLV Herve Renard thận trọng trước trận tái đấu Việt Nam.

Chúng tôi không có bí quyết nào cả. Quan trọng là tinh thần đồng đội. Không có cầu thủ nào thi đấu tốt mà không có tinh thần đồng đội. Chúng tôi rất tôn trọng ĐT Việt Nam. Đây là đội tuyển chỉ thủng lưới 1 bàn trước Australia, Nhật bản. Các bạn sở hữu nhiều cầu thủ tài năng. Chúng tôi cần tập trung để đạt được mục tiêu đã đề ra.”

Ở trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam đã chơi đầy quả cảm và có bàn thắng dẫn trước Chim ưng xanh trong hiệp 1 nhờ công của Nguyễn Quang Hải. Nhưng kể từ khi Đỗ Duy Mạnh nhận thẻ đỏ và đội hứng chịu quả penalty ở phút thứ 55, Những chiến binh sao vàng không thể đứng vững, để thua 3 bàn và trắng tay rời Mrsool Park.

Đăng Huy | 16:25 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục