HLV Sarri đang tiến gần đến việc gia nhập Juventus

11:03 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnNgười thuyền trưởng CLB Chelsea nhiều khả năng sẽ quay trở lại Ý làm công tác huấn luyện.

Nguồn tin uy tín Gianluca Di Marzio khẳng định Maurizio Sarri và Juventus đang ngày càng tiền gần hơn đến với nhau. Hôm nay, cựu huấn luyện viên Napoli đã có buổi họp với Marina Granovskaia, giám đốc điều hành của Chelsea tại London. Quan điểm của chiến lược gia này rất rõ ràng: "Ông muốn trở về Ý", Sarri đã nhấn mạnh điều này trong cuộc họp. Có nhiều lý do dẫn đến việc ra đi này của ông chỉ sau một năm gắn bó với đội bóng thành London như chuyên môn, cá nhân và gia đình. 

Các bên sẽ gặp nhau trong vài ngày tới, Marina Granovskaia sẽ đề đạt chuyện này lên chủ tịch Roma Abramovich. Nếu Sarri rời đi, họ buộc phải tìm người thay thế với Frank Lampard đang là ưu tiên số một. The Blues và chiến lược gia 60 tuổi sẽ làm việc thỏa thuận về vấn đề đền bù nếu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

HLV Sarri đang tiến gần đến việc gia nhập Juventus - Bóng Đá

Sau một năm xa quê hương, Sarri nhiều khả năng sẽ quay trở lại Ý để dẫn dắt Juventus. 

Sau khi chia tay Max Allegri, Juventus đang chờ đợi Maurizio Sarri. Đội bóng thành Turin hy vọng sẽ không có vấn đề gì với CLB chủ quản của ông vì cả hai từng có mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ. Nếu không có điều gì bất ngờ xảy ra, Bianconeri sẽ liên lạc với HLV Chelsea trong hôm nay và mất khoảng vài ngày để thương thảo hợp đồng. 

Lê Dũng | 10:15 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục