HLV Rudi Garcia đã tính trước chuyện Lamela chia tay AS Roma

23:24 Chủ nhật 25/08/2013

Dù không muốn để cậu học trò cưng người Argentina ra đi, nhưng HLV Rudi Garcia của AS Roma khẳng định ông sẽ có phương án thay thế xứng đáng nếu như Tottenham chiêu mộ được Erik Lamela.

Trả lời phỏng vấn, HLV người Pháp nói với ý ám chỉ tài năng của Lamela: "HLV nào cũng muốn có một cầu thủ có khả năng ghi 15 bàn mỗi mùa và thường xuyên góp mặt trong đội hình tuyển quốc gia Argentina."

Lamela sắp rời Roma để gia nhập Tottenham. Ảnh: Internet.

Vị HLV này vẫn điền tiên Lamela vào danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu với Livorno, nhưng ông không hoàn toàn tự tin vào cơ may giữ chân Lamela thành công của AS Roma trước sự 'tấn công' quyết liệt từ phía Tottenham, đội bóng đang chuẩn bị sở hữu một khoản tiền khổng lồ nhờ bán Gareth Bale cho Real Madrid.

"Erik vẫn đang có mặt trong đội hình của tôi, giống như 22 cầu thủ khác. Nhưng tôi không thể làm gì với công tác chuyển nhượng của đội bóng. Vì thế tôi chỉ có thể tập trung vào việc giúp đội bóng chiến thắng trong trận mở màn mùa giải mới."

HLV Garcia nói tiếp: "Tôi luôn hy vọng rằng Roma sẽ trở nên mạnh mẽ, điều này rất quan trọng với các cổ động viên và tất cả chúng tôi. Tôi tin tưởng câu lạc bộ sẽ cho tôi quyền lựa chọn, vì thế nếu có cầu thủ nào ra đi, cậu ta sẽ được thay thế xứng đáng bởi một người khác cùng đẳng cấp."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục