HLV Round: Adnan Januzaj sẽ được chơi ở vị trí số bảy

18:30 Thứ tư 30/10/2013

Quyết định giữ im lặng trong trận thắng thứ ba liên tiếp, HLV David Moyes đã nhường quyền chất vấn với báo chí cho trợ lý Steve Round.

Steve Round khẳng định Manchester United không ăn mừng bất cứ điều gì mặc dù đã có chiến thắng thứ ba liên tiếp lần đầu tiên trong mùa giải này.

"Câu lạc bộ này thường quen với những chiến thắng. Nó có bản năng giành được những chiến thắng một cách tự nhiên, " - HLV Round phát biểu với các phóng viên sau trận đấu.

"Không có màn ăn mừng nào sau trận đấu ngày thứ Bảy và điều tương tự cũng sẽ được lặp lại vào đêm nay. Chúng tôi sẽ nhanh chóng di chuyển để làm khách trên sân của Fulham vào ngày thứ Bảy."

"Tất nhiên là những chiến thắng tại Old Trafford thế này luôn đem lại sự hài lòng và đó cũng là một trải nghiệm tốt cho một số cầu thủ trẻ. Họ giành được chiến thắng ở đây và tận hưởng một bầu không khí bóng đá tuyệt vời," - ông cho biết thêm.

"Tôi thực sự hài lòng với Wilfried Zaha. Cậu ấy có được một sự khởi đầu tốt và thi đấu tròn vai. Trong khi đó, Adnan càng được trao cơ hội thì càng chơi hay lên rất nhiều."

"Chúng tôi nhìn thấy cậu ấy [Januzaj] chơi được ở các vị trí như một số bảy, số 10 hoặc 11. Cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ vai trò nào, và nếu bạn hỏi các huấn luyện viên đội dự bị của mùa giải trước, họ sẽ nói rằng vị trí tốt nhất của Adnan là số 9. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có khả năng chơi tốt ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công."

"Với một cầu thủ trẻ như Adnan, chúng tôi đang cố gắng cho cậu ấy thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu, để cậu ấy có thể phát triển trong nhiều vị trí khác nhau."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục