HLV Rodgers thừa nhận phòng thay đồ Liverpool đang loạn

09:59 Thứ hai 15/12/2014

Sau trận thua muối mặt 0-3 trước Man Utd, HLV Brendan Rodgers thừa nhận phòng thay đồ Liverpool hiện đang có “vấn đề”.

Trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford tối qua, Liverpool đã ra về với một sự thất vọng chán chường với thất bại 0-3, qua đó tiếp tục dậm chân ở khu vực giữa BXH sau vòng đấu thứ 16.

Phát biểu sau trận thua muối mặt trước Man Utd, HLV Brendan Rodgers thừa nhận phòng thay đồ Liverpool hiện đang có “vấn đề”.

"Chúng tôi đang có những rắc rối trong phòng thay đồ. Các cầu thủ đã rất bức xúc khi mọi nỗ lực đều không mang lại kết quả", Rodgers nói. "Nhưng đây là điều bình thường ở mỗi đội bóng và tôi không muốn nói tới. Điều cần thiết lúc này là đưa đội bóng trở lại".

Trên thực tế, trước Man Utd, Liverpool thi đấu không hề tồi. Thế nhưng trong ngày mà các chân sút thi đấu kém hiệu quả, đặc biệt là niềm hy vọng số 1 Sterling, The Kop đã không thể giành lấy một kết quả thuận lợi.

Thế nhưng, bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc đến sự xuất sắc của thủ thành David de Gea bên phía Man Utd. Nếu người gác đền người Tây Ban Nha không có hàng loạt pha cứu thua không tưởng trước những cú dứt điểm hiểm hóc của Sterling hay Balotelli, Liverpool đã ghi được không dưới 2 bàn ở Old Trafford.

"Chúng tôi không đáng thua", Rodgers tiếp tục. "Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn so với Man Utd, nhưng thủ môn của họ đã làm quá tốt nhiệm vụ. Tôi không thể chê trách các cầu thủ vì họ đã làm mọi thứ có thể".

Trận thua 0-3 trước Man Utd, không chỉ khiến Liverpool ngày một xa cách với suất dự Champions League mùa tới, mà chiếc ghế của HLV Rodgers tại Anfield hiện cũng đang bị lung lay dữ dội.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục