HLV Rodgers thừa nhận Liverpool 'hết cửa' dự Champions League

10:45 Thứ tư 29/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, HLV Brendan Rodgers thừa nhận ông đã thất bại trong việc giúp Liverpool hoàn thành mục tiêu cuối cùng của mùa giải.

HLV Rodgers thừa nhận Liverpool 'hết cửa' dự Champions League

Sau khi bị loại khỏi cúp FA, đồng nghĩa với việc chính thức đón nhận một mùa giải 'trắng tay', Liverpool chỉ còn một mục tiêu duy nhất đó là chiến đấu cho một suất dự Champions League vào mùa sau.

Tuy nhiên mục tiêu này cũng đã khép lại như chính thừa nhận của HLV Brendan Rodgers sau thất bại 0-1 trước Hull City rạng sáng nay: "Người hâm mộ và các cầu thủ luôn là rất tuyệt vời, họ đã làm những gì tốt nhất cho đội bóng này. Tuy nhiên không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra như cách chúng ta muốn."

Hướng đến tương lai, vị chiến lược gia người Bắc Ai Len đã cho biết: "Toàn thể đội bóng vẫn đang rất nỗ lực, và các ông chủ cũng đang ủng hộ hết mình cho chúng tôi. Nếu bất cứ cầu thủ nào có tên trên TTCN, chúng tôi sẽ làm hết sức để có được họ."

"Đó sẽ là thách thức của chúng tôi trong mùa giải năm sau. Chúng tôi sẽ nỗ lực xây dựng một đội bóng để có thể vượt qua mọi cơn sóng khó chịu nhất."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục