HLV Rodgers không chắc về tương lai của Carroll

23:11 Thứ bảy 18/05/2013

HLV Rodgers chia sẻ rằng ông vẫn chưa chắc chắn về tương lai của Andy Carroll tại sân Anfield.

Andy Caroll đang thi đấu tốt trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn từ Liverpool với sáu bàn thắng trong 12 trận đấu gần đây. Chính phong độ ấn tượng đó của cựu cầu thủ Newcastle khiến nhiều người hi vọng HLV Brendan Rodgers sẽ gọi anh trở về Liverpool ở mùa giải tới.

Tuy vậy, HLV Rodgers mới đây đã HLV Rodgers chia sẻ rằng ông vẫn chưa chắc chắn về tương lai của Andy Carroll tại sân Anfield.

Cựu HLV của Swansea chia sẻ với các phóng viên: "Thật vui khi đã thấy Andy cải thiện được phong độ ở những trận đấu gần đây. Anh ấy đã trải qua một mùa giải khó khăn bởi những chấn thương liên tiếp."

"Tôi cho rằng những gì Carroll đang thể hiện không khác nhiều so với mùa giải trước. Anh ấy đã có những thời điểm đạt phong độ tốt vào cuối mùa giải trước và mùa giải này cũng vậy."

"Tôi nghĩ rằng sẽ hợp lý hơn nếu Caroll tiếp tục được cho mượn bởi anh ấy cần được thi đấu thường xuyên. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình vào cuối mùa giải và sẽ đưa ra quyết định về tương lai của Carroll sau khi mùa giải này kết thúc."

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục