HLV Rodgers khẳng định Liverpool chưa “mơ” về chức vô địch giải Ngoại Hạng

08:34 Thứ bảy 21/09/2013

Thừa nhận chỉ đặt mục tiêu cho mùa giải sau ít nhất 10 vòng đấu, nhưng nhà cầm quân người Bắc Ai-len thừa nhận sự phấn khởi về màn khởi đầu của The Reds.

HLV trưởng của Liverpool, ông Brendan Rodgers khẳng định ông chưa tập trung để tranh chấp chức vô địch Premier League.

Sau 4 trận đầu tiên của mùa giải mới, đội bóng của ông đang đứng đầu bảng xếp hạng với 10/12 điểm tối đa.

Dù đang có phong độ rất tốt nhưng HLV Rodgers vẫn giữ quan điểm rằng mục tiêu của Liverpool cho mùa giải này chỉ có thể được xác định sau khi tháng Mười Một kết thúc.

“Tôi chưa xem xét điều đó [cạnh tranh chức vô địch] - sự tập trung duy nhất là dành cho trận tiếp theo” – HLV Rodgers trả lời phỏng vấn.

“Chúng tôi sẽ nhìn nhận vị trí của đội sau 10 vòng để biết đội đang đứng ở đâu, cho đến giữa mùa giải, chúng tôi sẽ có cái nhìn thực tế hơn về chính bản thân”.

“Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có ba trận thắng và một trận hòa – đây đương nhiều là điều tốt. Vẫn còn rất nhiều điều đang tới. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt. Người ta sẽ cho rằng đây chỉ là giai đoạn đầu, cũng như tôi thôi, và sẽ có những trở ngại phải vượt qua”.

HLV Rodgers tin rằng việc khởi đầu tốt sẽ tạo ra khác biệt trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

“Chúng tôi đã có 10 điểm. Cuối mùa trước, chúng tôi kết thúc với 61 điểm và chúng tôi đã bàn luận rằng 10 điểm thêm kia có thể đưa đội tới Champions League – ngay từ giai đoạn này, chúng tôi đã có nó”.

“Tôi tin rằng tiềm năng phát triển của CLB vẫn còn là rất lớn” –
ông tỏ ra tự tin.

Dũng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục