HLV Rodgers giãi bày nguyên nhân đẩy Reina sang Napoli

08:58 Thứ hai 16/09/2013

HLV Brendan Rodgers vừa hé lộ những thông tin hậu trường ở thương vụ đẩy Pepe Reina sang Napoli.

Pepe Reina đang khoác áo Napoli theo diện cho mượn từ Liverpool. Ở thời điểm vừa rời Anfield, anh đã tuyên bố bị Liverpool đẩy đi rất phũ phàng. Tuy nhiên theo những tiết lộ mới nhất, HLV Brendan Rodgers thanh minh rằng trước khi gửi Reina sang Napoli, ông đã nói chuyện và tạo cơ hội ở lại rất rõ ràng cho thủ thành người Tây Ban Nha.

Pepe Reina

Rodgers chia sẻ trên tờ Telegraph: “Chẳng có gì phải tìm hiểu cả. Tôi từng nhìn thẳng vào mắt Reina và nói rằng anh ấy vẫn là một thủ thành xuất sắc. Tôi muốn anh ấy ở lại và cạnh tranh cho vị trí số một nơi khung gỗ. Tôi cần mua thêm một thủ môn đơn giản để sử dụng khi cần mà thôi”.

Khi ấy Reina đã chấp nhận tình hình. Nhưng sau đó chúng tôi lại phải cân nhắc quỹ lương. Đó là một quyết định liên quan đến tài chính nên điều tốt nhất cho các bên là anh ấy ra đi. Như tôi đã nói, các bên đều hài lòng với thương vụ này. Reina muốn ra đi để được bắt chính. World Cup đang đến gần. Và trên hết anh ấy muốn mình luôn là số một”.
Việc đưa anh ấy đi là cách chúng tôi ủng hộ anh ấy, giúp anh ấy trở thành số một. Tôi cũng không quá sốt sắng đẩy Reina đi, điều tôi cần là sự cạnh tranh trong khung gỗ”.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục