HLV Rodgers đảm bảo tương lai của Reina

10:40 Thứ ba 25/06/2013

HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định sự xuất hiện sắp tới của thủ môn Simon Mignolet không có nghĩa là Pepe Reina sẽ rời Anfield.

Mignolet được cho rằng đang trên đường gia nhập Liverpool trong mùa hè năm nay. Thủ môn của Sunderland được dự kiến sẽ hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng đến sân Anfield trong tuần này.

Reina đang làm nhiệm vụ quốc tế với ĐT Tây Ban Nha tại Confederations Cup, phát biểu với báo giới cuối tuần qua, thủ môn của The Kop hoan nghênh sự có mặt của Mignolet và khẳng định sẵn sàng tiếp tục cạnh tranh để giành suất đá chính tại Liverpool.

“Một trong những điều chúng tôi đang cố gắng là xây dựng một đội hình cạnh tranh”, HLV Rodgers nói với tờ Daily Express.

“Mùa giải năm ngoái, đội hình của chúng tôi rất mỏng. Nó rất quan trọng, chúng tôi cần phải có sự cạnh tranh ở từng vị trí”.

“Pepe và tôi đã có một bữa ăn chung trước khi mùa giải kết thúc và tôi đã nói với cậu ấy những gì tôi có ý định làm, đó là muốn sự cạnh tranh ở khu vực cầu môn”.

“Pepe là một thủ môn tuyệt vời nhưng Simon Mignolet cũng đang cho thấy phong độ rất tốt. Cậu ấy là một phần trong đội tuyển Bỉ và đang nổi lên như một cầu thủ đẳng cấp”.

“Pepe là một người rất giữ lời và là một thủ môn xuất sắc”.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục