HLV Roberto Martinez muốn 'rút ruột' đội bóng cũ Wigan

11:16 Thứ tư 03/07/2013

Không lâu sau khi trở thành HLV trưởng của câu lạc bộ Everton, HLV Roberto Martinez đã tính đến chuyện đưa những gương mặt mà ông rất ưng ý khi còn làm HLV của Wigan về sân Goodison Park.

Theo Sky Sports, HLV Roberto Martinez cùng đội ngũ của ông tại Everton đang tiến hành những bước cần thiết để có thể chiêu mộ tiền đạo người Bờ Biển Ngà Arouna Kone và hậu vệ Antolin Alcaraz của Wigan. Cả hai đều là học trò cũ của Roberto Martinez tại sân DW và ông tỏ ra khá tin tưởng hai cầu thủ này sẽ thành công tại Goodison Park.

Arouna Kone. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Arouna Kone cũng đang được liên hệ với các câu lạc bộ khác như Swansea và Norwich. Anh đã ghi 11 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái, con số khá ấn tượng với một tiền đạo đang thi đấu cho đội bóng đã xuống hạng Wigan. Đứng trước khá nhiều lời mời từ các đội bóng ở giải Ngoại hạng như vậy, sẽ khó có khả năng Kone chấp nhận thi đấu ở giải hạng Nhất và Everton, với lợi thế là HLV Martinez, thầy cũ của Kone, đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này.

Trả lời phỏng vấn của báo chí, Kone nói: "Là cầu thủ bóng đá, ai cũng có tham vọng, và tôi không có ý định chơi ở giải hạng Nhất Anh. Wigan đãr xuống hạng, và đó thực sự là một nỗi buồn. Tôi muốn chơi cho những đội bóng tốt nhất, và hy vọng tôi sẽ có cơ hội."

Trong khi đó, hậu vệ Antolin Alcaraz đã được Wigan thanh lý hợp đồng sau khi mùa giải 2012/13 kết thúc và anh hoàn toàn có thể gia nhập Everton với một cuộc chuyển nhượng tự do.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục