HLV Rayo Vallecano tự tin sẽ đánh bại Real Madrid

15:38 Thứ bảy 16/02/2013

HLV Franjirroros rất tự tin rằng đội bóng của mình có thể đánh bại nhà ĐKVĐ La Liga, trong khi vẫn dành những lời khen có cánh cho HLV Mourinho.

Los Franjirroros đến với trận đấu này với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga, kém Los Blancos 9 điểm. Đội bóng Hoàng Gia sẽ đến với trận đấu này sau trận hoà 1-1 trước Manchester United tuần này.

“Tôi cho rằng chúng tôi hoàn toàn có cơ hội ở Bernabeu,” ông nói với tờ Cuatro.

“Đó là một đấu trường rộng lớn và nếu bạn chiến đấu dũng cảm và có bóng trong chân, bạn có thể rời khỏi đó với phần thưởng trong tay.”

Sau đó, Jemez đã bình luận về tương lai của HLV Jose Mourinho. Ông cho rằng HLV người Bồ sẽ “sống sót” qua mùa giải năm nay.

“Ông ấy (Mourinho) phải thật vững vàng thì mới đứng vững được trước những sức ép đè nặng lên mình. Bất kỳ thứ gì ông ta làm cũng như một cơn động đất, để lại dư chấn trên khắp địa cầu.”

“Những gì xảy ra ở Champions League sắp tới sẽ quyết định số phận của ông ấy. Chuyện gì cũng có thể xảy ra, biết đâu ông ta có thể giành được cả Copa Del Rey lẫn Champions League thì sao? Nếu điều đó xảy ra, ông ấy sẽ khẳng định thêm một lần nữa giá trị cua rmình, một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay.”

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục