HLV Rayo Vallecano: “Chúng tôi không sợ Barcelona”

14:52 Thứ bảy 15/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trước chuyến hành quân đến Thánh địa Nou Camp của Barcelona, HLV Paco Jemez của Rayo Vallecano công khai tuyên bố đội bóng của ông sẽ chơi tích cực và không sợ hãi.

HLV trưởng của đội khách đêm nay cho biết: “Chúng tôi sẽ thi đấu với sự can đảm hơn bao giờ hết vì nếu không như vậy, chúng tôi cũng chẳng có gì để mất”.

“Với đội bóng nhỏ như chúng tôi, tôi không biết làm thế nào hơn cách giành từng chút quyền kiểm soát bóng với họ. Mội khi Barca cầm bóng là họ ghi bàn, chúng tôi phải đảm bảo họ cầm ít bóng càng tốt”.

Rayo Vallecano sẽ làm hết sức gây khó cho Barcelona

“Mặt khác, ít nhất thì chúng tôi cũng tận hưởng trận đấu, chơi hết mình và cố gắng gây nguy hiểm tối đa cho họ. Không phải ngày nào cũng được thi đấu tại Camp Nou trước Barcelona và trước những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đây còn là cơ hội để học tập, trải nghiệm và cải thiện khả năng thi đấu”.

Rất có thể trong trận đấu này, Barca cũng sẽ không cần thiết tung ra đội hình mạnh nhất đối đầu Paco Jemez cùng các học trò. Đội bóng xứ Catalan chuẩn bị chạm trán Man City tại Champions League vào giữa tuần sau, và rõ ràng họ cần dưỡng sức cho các trụ cột trong trận tử chiến với Đại gia lắm tiền nước Anh.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục