HLV Ranieri: Thời kỳ “vung tiền” đã kết thúc

16:46 Chủ nhật 28/07/2013

Nhà cầm quân người Ý phủ nhận tin đồn mua Nani, đồng thời cho rằng Monaco chưa đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Pháp.

HLV trưởng của Monaco, ông Claudio Ranieri khẳng định rằng đội bóng của ông không có kế hoạch tiếp tục tăng cường lực lượng trước mùa giải mới.

AS Monaco vừa giành chiến thắng đầu tiên trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới khi đánh bại Leicester City với tỉ số 3-0 với các bàn thắng của Layvin Kurzawa, Radamel Falcao và Marcel Tisserand vào thứ Bảy vừa qua.

Sau trận đấu, vị HLV 61 tuổi đã phủ nhận ý định mua Nani và cho rằng đội bóng của ông đã hoàn thiện.

Ông cho biết: “Không, chuyện đó [việc mua Nani chỉ là lời đồn. Cho tới lúc này, chúng tôi đã hoàn thành quá trình mua bán”.

Cho tới khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, điều gì đó có thể diễn ra, nhưng ngay vào thời điểm này thì không có gì về Nani cả”.

Cựu HLV của Chelsea, Roma và Inter đã được duyệt chi tổng cộng 147 triệu euro để bổ sung không dưới 10 cầu thủ trong mùa hè, nhưng ông lại tự loại đoàn quân của mình khỏi vòng tranh chấp ngôi vô địch Ligue 1.

Tôi cho rằng vào thời điểm này chúng tôi đã sẵn sàng để đạt thành tích từ thứ ba cho tới thứ bảy trên bảng xếp hạng,” – Ông cho biết.

“Chúng tôi mới chỉ đang bắt đầu từ vị trí thấp nhất. Chúng tôi sẽ nỗ lực dần dần. Tôi đến đây năm ngoái vì kế hoạch này. Đây là một thử thách khác cho sự nghiệp của tôi.”

“Tôi là một người tham vọng và chủ tịch cũng vậy. Có lẽ điều gì đó sẽ xảy ra. Tôi yêu công việc xây dựng đội bóng. Chúng tôi phải tiến bộ từng bước trước khi lên đỉnh châu Âu. Đó là kế hoạch.”

Dũng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục